“อัลเลกรี” ต้องการให้ “อิกวาอิน” พักให้มากที่สุดในเกมเจอโตริโน่

กอนซาโล อิกวาอิน

ผู้จัดการทีมยูเวนตุส มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ได้อธิบายว่าเขาต้องการให้ กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของทีมได้พักให้มากที่สุดในเกมที่ชนะโตริโนไป 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุสได้กล่าวว่าการตัดสินใจของเขาที่จะให้ กอนซาโล อิกวาอิน ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมก็ต้องการที่จะให้เขาพักผ่อนให้ได้มากที่สุด ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะโตริโนไปได้ถึง 4-0 ในศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองตูรินสำหรับศึกกัลโช่ เซเรียอาวันเสารที่ผ่านมา โดยกอนซาโล อิกวาอิน ยิงไปได้เพียงสองประตูในแปดเกมรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และประตูล่าสุดของเขาในเกมที่เจอกับคิเอโว เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทางผู้จัดการทีม อัลเลกรี ได้อธิบายนั้นก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาได้พักในเกมที่ผ่านมา

อัลเลกรี ได้บอกผ่าน Mediaset Premium ว่า
“อัลเลกรี เป็นตัวสำรองในเกมนี้เพราะเรายังมีอีกหลายเกมรออยู่มากมายและผมต้องการให้เขาพักผ่อนให้ได้มากที่สุด”

“เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเราและมีช่วงเวลาที่จะทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นในเวลาเดียว มิฉะนั้นเราจะไม่สามารถรักษาความสม่ำเสมอของเราได้”

“ผมชอบที่จะปล่อยให้ลงเล่นซึ่งเขาทำไปได้ทำ 2 ประตูในฤดูกาลนี้ และจะทำได้มากขึ้นกว่านี้อีก ซึ่งเขาต้องการที่จะได้พักเพื่อและบางครั้งการทำประตูได้ก็ไม่ใช่ดีเสมอไป”

“ผมขอขอบคุณ มานด์ซูคิช สำหรับการแสดงของเขา ผมแน่ใจว่าเขาจะได้เล่นในตำแหน่งกองกลางได้เนื่องจากเขามีความสามารถทางร่างกายและเทคนิค ดังนั้นจึงสามารถทำงานได้ทุกที่”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More