“อัลเลกรี” เชื่อว่า “เพียตซา” เป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะแชมเปี้ยนส์ลีก

มาร์โก้ เพียตซา

ผู้จัดการทีมยูเวนตุส มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ได้บอกว่าการขาด มาร์โก้ เพียตซา เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยูเวนตุสแพ้เรอัลมาดริดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมยูเวนตุส เชื่อว่าเกมที่ผ่านมาของเขาในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกที่แพ้ไปให้กับเรอัลมาดริด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการขาดกองกลางตัวเก่งอย่าง มาร์โก้ เพียตซา เนื่องจากเขาไม่พร้อมใช้งานจากอาการบาดเจ็บที่เข่า ทำให้ตัวเลือกการเปลี่ยนเกมจากม้านั่งของอัลเลกรี ไม่เป็นผล ทำให้มาดริดป้องกันแชมป์ด้วยการเอาชนะยูเวนตุสไป 4-1 ในคาร์ดิฟฟ์ โดย อัลเลกรี ได้กล่าวว่า การไม่มี มาร์โก้ เพียตซา ไม่สามารถหมุนกองหน้าสี่ตัวเช่น กอนซาโล อิกวาอิน, เปาโล ไดบาลา, ฮวน กวาดราโด้ และ มาริโอ มานด์ซูคิช ซึ่งเขาเป็นกุญแจสำคัญในการทำผลงานครึ่งฤดูกาลหลังของยูเวนตุส และมาดริดก็พิสูจน์ได้ว่าเขาแข็งแกร่งมากสำหรับการปกป้องแชมป์ของพวกเขาและเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วยสำหรับยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sky Sport Italia ว่า
“เมื่อเราเอาชนะเรอัลมาดริดเมื่อสองปีก่อนนี่เป็นฤดูกาลที่แตกต่างอย่างมาก เนื่องจากเรามีทางเลือกมากขึ้นและสามารถเปลี่ยนเกมได้ในช่วงครึ่งหลังได้”

“คำที่เราเริ่มต้นด้วยรูปแบบหนึ่งของฟุตบอลนี้มีการเปลี่ยนแปลงและสี่ด้ากองหน้าใช้พลังงานเป็นจำนวนมากสำหรับหนึ่งเดือนก่อนแข่งแชมเปียนส์ลีก”

“ผมไม่ได้คำนึงถึงว่า มาร์โก้ เพียตซา อาจได้รับบาดเจ็บขณะที่เขากำลังฝึกซ้อม และนักเตะที่เหนือสิ่งอื่นใดในยุโรปในการแข่งขันแบบน็อคเอาท์สามารถสร้างความแตกต่างได้”

“การไม่ได้มี เพียตซา ใช้งาน ผมต้องผลักดันอีกสี่คนมันเป็นเรื่องที่ยากขึ้น และในท้ายที่สุดบางส่วนของผมก็เล่นไม่ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More