อาซาร์ ซัดเบิ้ล สิงห์ เปิดรังพลิกแซง สาลิกาดง 3-1 รั้งอันดับ 3

อาซาร์

เอแดน อาซาร์ โชว์ฟอร์มแจ่มทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พลิกแซงเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ส่งผลให้พวกเขายังรั้งอันดับ 3 ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปด้วยการมี 32 แต้ม

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นได้ วิคเตอร์ โมเซส ฟิตพร้อมกับมายืนวิงแบ็กฝั่งขวา พร้อมอัดแดนกลางมา 3 คนคือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้, แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ และ เชส ฟาเบรกัส คุมเกมโดยให้ เอแดน อาซาร์ ยืนเป็นหน้าต่ำทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง อัลวาโร่ โมราต้า

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 11 เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะยิงติดบล็อคของ จาค็อบ เมอร์ฟีย์ บอลมาเข้าทางของ ดไวท์ เกย์ล ที่เก็บตกแปเข้าไป

จากนั้น เชลซี ที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนัก จนนาทีที่ 21 มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ ฟลอริยง เลอเฌิน สกัดไม่พ้นอันตรายกลายเป็นตั้งให้ อาซาร์ ได้วอลเล่ย์ตูมเดียวหาย

นาทีที่ 33 เจ้าถิ่นพลิกแซงขึ้นนำ 3-1 คราวนี้เป็น วิคเตอร์ โมเซส ที่พาบอลจี้เข้ากรอบเขตโทษก่อนจะเปิดแบบได้เสียให้กับ อัลวาโร่ โมราต้า ตั้งศรีษะสะบัดโขกเข้าไป ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ยังเป็นเจ้าถิ่นที่เหนือกว่าเยอะครองบอลเดินหน้าบุกเข้าใส่อย่างหนัก มีโอกาสได้ประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็เฉียดไปเฉียดมา

จนนาทีที่ 74 เชลซี มาได้ประตูนำห่างเป็น 3-1 จากจุดโทษ แมตต์ ริชชี่ ไปทำฟาลว์ วิคเตอร์ โมเซส และ เป็น เอแดน อาซาร์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปชิฟนิ่มๆอย่างเหนือชั้น

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More