อายุไม่สำคัญ! “โคลแมน” เมินคำแนะนำ “คล็อปป์” ในการส่ง “วู้ดเบิร์น” ลงสนาม

เบน วู้ดเบิร์น

คริส โคลแมน ได้กล่าวว่าเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่เป็นความจริง หลังจากที่เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความกังวลเกี่ยวกับ เบน วู้ดเบิร์น ที่เล่นให้กับทีมชาติเวลส์ด้วยอายุที่น้อยเกินไป

ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ คริ สโคลแมน เชื่อว่าการตัดสินใจของเขาที่จะทำให้ เบน วู้ดเบิร์น เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการยอมรับในระดับทีมชาติ แม้ว่าจะมีการจองจากผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูลอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เกี่ยวกับการส่งดาวรุ่ง เบน วู้ดเบิร์น ลงสนามแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกในช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมากับทีมชาติออสเตรีย โดยด้วยรุ่งวัย 17 ปี เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีมชาติเวลส์หลังจากถูกส่งลงมาในช่วงครึ่งหลัง และยังทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่เอาชนะมอลโดวาไป 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งทางผู้จัดการทีม คริส โคลแมน ได้ยกย่องกับผลงานที่เขาได้ช่วยทีมชาติเวลส์สำหรับชัยชนะสองเกมที่ผ่านมาอีกด้วย

โคลแมน ได้กล่าวว่า
“เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้สึกว่ามันเร็วเกินไปสำหรับ เบน ที่จะเล่นให้กับทีมชาติเวลส์ แต่เราทุกคนก็มีความคิดเห็นซึ่งเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอล”

“ผมรู้สึกว่าถ้าเขาอยู่ในทีมชุดแรกของลิเวอร์พูล และเขาก็ยิงประตูที่ดีที่สุดในการเปิดตัวภายใต้ผู้จัดการทีมคล็อปป์ ถ้าเขาทำได้แบบนั้น เขาก็คงจะพร้อมในการลงเล่นให้กับสโมสร”

“ผมไม่ได้ส่ง เบน ลงเล่นเต็มเวลา 90 นาทีตลอดสองเกมที่ผ่านมาในการรับใช้ชาติ ซึ่งเราจะคัดสรรอย่างดียามเลือกใช้งานเขา เนื่องจากเบนถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์อย่างมาก”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More