“อาเก้” เผยว่า “คอนเต้” ได้บอกว่าเขาเป็นดาวรุ่งที่ไม่มีความอดทน

นาธาน อาเก้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซีได้ออกมาบอกว่านักเตะดาวรุ่งของเชลซีไม่มีความอดทด แต่นาธาน อาเก้ อดีตดาวรุ่งของเชลซี ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะช่วยทีมอยู่เสมอแต่ไม่มีโอกาส

นาธาน อาเก้ ได้กล่าวถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในการทำฟุตบอลในระยะสั้นๆ หลังจากที่ออกโรงตำหนินักเตะดาวรุ่งในยุคสมัยนี้ว่าขาดความอดทน และไม่สามารถที่จะขึ้นไปสู่ทีมชุดใหญ่ของเชลซีได้ โดย นาธาน อาเก้ ที่ได้ย้ายออกมาเชลซีไปอยู่กับเอเอฟซี บอร์นมัธด้วยค่าตัวสูงถึง 20 ล้านปอนด์ในเดือนที่ผ่านมา ได้ออกมาบอกว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้แต่พูด ซึ่งเขาเองก็ทำงานหนักมากพอแล้วในตอนที่อยู่กับเชลซี แต่ยังหาโอกาสในลงเล่นได้ยากมากๆ

อาเก้ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว เมื่อถามถึงข้อคิดเห็นของอดีตผู้จัดการทีมคอนเต้ หลังเกมที่บอร์นมัธแพ้ไปให้กับบาเลนเซียไป 1-0 ว่า
“มันเป็นอาชีพที่สั้น ผมก็อายุ 22 ปีแล้วและรู้สึกว่าผมมีประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดี ซึ่งตัวผมเองก็ทำงานหนักมากอยู่พอสมควร แต่ยังหาโอกาสลงเล่นได้ยากมากเลย”

“ผมเข้าใจสิ่งที่คอนเต้พูด แต่ผมคิดว่าเรารู้ด้วยว่าเชลซีเป็นสโมสรใหญ่ และสำหรับตัวผมเองมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้ามาและเล่นได้ลงเล่นทันที”

“การตัดสินใจที่ผมย้ายออกจากเชลซี ก็เพื่อให้สามารถเล่นเกมได้มากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและนั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายมาที่บอร์นมัธ”

“ไม่มีการค้ำประกันว่าผมจะมาที่นี่แล้วได้เล่น แต่ถ้าผมฝึกซ้อมอย่างหนักและเล่นได้ดี ผมก็จะมีโอกาสและหวังว่าผมจะอยู่ในทีมชุดแรกได้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More