อำลา ลามห์ – อลอนโซ่ เสือใต้ เปิดบ้านถล่ม ไฟร์บวร์ก 4-1

บาเยิร์น

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านถล่มเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 4-1 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้ายของฤดูกาล เก็บได้ทั้งหมด 82 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 34 นัด ฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการ

โดยในก่อนเกม บาเยิร์น มิวนิค เตรียมฉลองแชมป์ อย่างเป็นทางการ พร้อมกับเป็นเกมนัดสุดท้ายในชีวิตการค้าแข้งของ ฟิลิปป์ ลามห์ และ ชาบี อลอนโซ่ ส่วน ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก ยังมีลุ้นคว้าโควตาไปเล่นยูโรป้า ลีก

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 4 เจ้าถิ่นออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ชาบี อลอนโซ่ วางยาวให้ อาร์เยน ร็อบเบน ลากตัดเข้ากรอบเขตโทษ ปั่นด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบเสาไกลอย่างสวยงาม

รูปเกมยังเป็น บาเยิร์น มิวนิค ที่บุกเข้าใส่อย่างหนัก ครองบอลสร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่า แต่ยังไม่สามารถจบสกอร์ได้ ทำให้จบครึ่งแรก บาเยิร์นฯ นำอยู่ 1-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง ทีมเยือน ไฟร์บวร์ก แก้เกมมาดี เปิดเกมแลกกับเจ้าถิ่นได้อย่างสูสี ทำให้ ทอม สตาร์เค่ นายด่านของ บาเยิร์นฯ ต้องออกแรงเซฟหลายครั้ง

จนในนาทีที่ 73 กลายเป็น เสือใต้ ที่มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ร็อบเบน จ่ายให้ อาร์ตูโร่ วิดาล จับบอลหนึ่งจังหวะกดจะซัดด้วยขวาเต็มแรงตุงตาข่าย

อีก 3 นาทีต่อมา ไฟร์บวร์ก มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1  จากจังหวะสวนกลับมา และเป็น นีลล์ ปีเตอร์เซ่น ที่ยิงเข้าไป

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่น มาได้ 2 ประตูรวด จาก ฟร้องค์ ริเบรี่ และ โจชัว คิมมิช ทำให้จบเกม บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 4-1 ฉลองแชมป์บุนเดสลีกา อย่างเป็นทางการ

สรุปผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน (นัดสุดท้าย)

บาเยิร์น มิวนิค 4-1 ไฟร์บวร์ก

ฮัมบูร์ก 2-1 โวลฟ์สบวร์ก

ดอร์ทมุนด์ 4-3 เบรเมน

แฟร้งค์เฟิร์ต 2-2 ไลป์ซิก

โคโลญจน์ 2-0 ไมนซ์

กลัดบัค 2-2 ดาร์มสตัดท์

อิงโกลสตัดท์ 1-1 ชาลเก้ 04

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-6 เลเวอร์คูเซ่น

ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-0 เอาก์สบวร์ก

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More