อิคาร์ดี้ เหมาสอง งูใหญ่ ฟอร์มแกร่งต้อน อตาลันต้า 2-0 ทวงรองฝูง

อิคาร์ดี้

เมาโร่ อิคาร์ดี้ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 ส่งผลให้พวกเขามีสถิติยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ พร้อมขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ในเวลานี้

โดยในเกมนี้เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาในการจัดทัพแข้งตัวหลักพร้อมลงเล่นได้ทั้งหมด นำโดย อันโตนิโอ คานเดรว่า, บอร์ฆ่า บาเลโร่, อีวาน เปริซิซ และ เมาโร่ อิคาร์ดี้ ส่วน อตาลันต้า ที่ผลงานดร็อปลงไปจากปีที่แล้ว ขาดแนวรับอย่าง มัตเตีย คัลดาร่า และ เลโอนาร์โด้ สปีนาซโซล่า

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อน โยซิป อิลิซิซ เปิดให้กับ ฮันส์ ฮาเตบัวร์ ที่สอดเข้ามาซัดแต่ยังไปติดเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช

จากนั้น อินเตอร์ มิลาน ได้ลุ้นบ้าง เจา มิรานด้า จ่ายยัดเข้ากลาง บอร์ฆ่า บาเลโร่ สะกิดจังหวะเดียวให้ เมาโร่ อิคาร์ดี้ หลุดเดี่ยวเบียดเอาชนะแนวรับก่อนจะซัดเต็มๆ แต่บอลไปติดเซฟของ เอริต เบริสซ่า ทำให้ครึ่งแรกยัง 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง เป็น อินเตอร์ มิลาน ที่บุกหนักอย่างต่อเนื่องจนนาทีที่ 51 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิก อันโตนิโอ คานเดรว่า เปิดให้กับ เมาโร่ อิคาร์ดี้ โขกเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้นนาทีที่ 60 อินเตอร์ มิลาน มาได้ประตูบวกเพิ่มเป็น 2-0 จากจังหวะ ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้ หลุดไปทางริมเส้นก่อนจะเปิดเข้ากลางให้ เมาโร่ อิคาร์ดี้ คนเดิมโขกเข้าไปไม่เหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่น ผ่อนเกมให้ทีมเยือนได้ครองบอลบุกเข้าใส่ แต่ว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้จบเกม อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 กลับขึ้นไปทวงตำแหน่งรองจ่าฝูงของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน

โครโตเน่ 0-1 เจนัว

ซามพ์โดเรีย 3-2 ยูเวนตุส

สปาล 1-1 ฟิออเรนติน่า

เบเนเวนโต้ 1-2 ซัสซูโอโล่

โตริโน่ 1-1 คิเอโว่

อูดิเนเซ่ 0-1 กายารี่

อินเตอร์ มิลาน 2-0 อตาลันต้า

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More