อิซกิเอร์โด้ ซัดพา ไบร์ทตัน เปิดบ้านไล่เจ๊า ช่างปั้นหม้อ สุดมันส์ 2-2

สโต๊ค ซิตี้

โฮเซ่ อิซกิเอร์โด้ ซัดประตูช่วยให้ “นกนางนวล” ไบร์ทตัน ทีมน้องใหม่ไล่ตามตีเสมอ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ แบบสุดมันส์ 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ ส่งผลให้พวกเขารั้งอันดับที่ 9 ของตารางในเวลานี้

โดยในเกมนี้ ไบร์ทตัน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมวาง ดาวี่ พร็อบเพอร์ คุมแดนกลาง โดยมีทางด้านของ ปาสคาล โกรส, โฮเซ่ อิซกิเอร์โด้ และ เกล็น มาร์รีย์ ทำเกมรุก ส่วนทีมเยือนใช้ เซอร์ดาน ชากิรี่, รอมฏอน โซบี้ และ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เป็นแนวรุก

เริ่มเกมครึ่งแรกเวลาทั้งสองทีม ไม่รีรอเปิดเกมรุกเข้าใส่กันมีโอกาสได้ประตูด้วยกันทั้งสองฝั่ง จนในนาทีที่ 28 เป็นทีมเยือนที่นำก่อน จากความยอดเยี่ยมของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่วางบอลยาวให้ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง หลุดเข้าไปหลบแนวรับก่อนจะแปเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 44 เจ้าถิ่น มาได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 ดาวี่ พร็อบเพอร์ หลบแนวรับของทีมเยือนถึง 4 คนก่อนจะจ่ายให้กับ ปาสคาล โกรส ที่วิ่งเข้ามาซัดไม่เหลือ

แต่ดีใจได้ไม่นานช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะเตะมุม ดาร์เรน เฟลทเชอร์ เปิดให้กับ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง โขกชงให้กับ เคิร์ท ซูม่า โหม่งอีกจังหวะไม่เหลือ จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 60 ไบร์ทตัน มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะการเข้าโหม่งสกัดพลาดของ เคิร์ท ซูม่า บอลหลุดไปเข้าทางของ ตวัดเข้ากลางให้กับ โฮเซ่ อิซกิเอร์โด้ ได้ซัดติดบล็อคจังหวะแรก ก่อนที่จะตามซ้ำไม่เหลือ

รูปเกมยังคงแรกกันอย่างสนุก แต่สุดท้ายทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกมเสมอกันแบบสนุก 2-2

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More