อินเตอร์ฯยืนยันสนใจเปเป้,หาผู้จัดการทีมก่อน

เปเป้

เปเป้ กองหลังของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเเปน มีข่าวเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีมไปเล่นใน กัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี และ “กัลโช่เมอร์คาโต้” สื่อชื่อดังในอิตาลี ได้รู้มาว่า อินเตอร์ มิลาน เป็นสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวกองหลังมากประสบการณ์มากที่สุด

และก่อนเกมการแข่งขันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ ซาสซูโอโล่ ในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา ในวันอาทิตย์นี้ ปิเอโร่ อูซิลิโอ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีม “เนรัซซูรี่” ยืนยันว่าสนใจในตัวกองหลังเรอัล มาดริด จริง

“นั่นเป็นความคิดที่เรามี เรายังไม่มีข้อเสนอใดๆ เพราะฤดูกาลหน้าจะเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา เราไม่สามารถทำอะไรผิดพลาดได้อีก เราต้องกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก และเราจำเป็นต้องเลือกผู้จัดการทีมก่อน เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะ ถ้าเราไม่มีผู้จัดการทีมซะก่อน”

“มีผู้เล่นเยอะมาก 150 คน หรือทำนองนั้น ผมไม่สามารถเซ็นสัญญากับพวกเขาได้ทั้งหมด เปเป้ เป็นหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้น และเรากำลังพิจารณาที่จะเซ็นสัญญากับเขา เราต้องคำนึงถึงหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งประสบการณ์ อายุ และบุคลิกภาพ และเราไม่ควรลืมว่า ปิร์โล่ ย้ายมาร่วมทีมยูเวนตุส ตอนอายุเท่าไหร่”

“ถ้าเขาเหมาะสม ถ้าเขายังสามารถเล่นได้ตรงกับที่เราต้องการหา อายุก็ไม่ใช่ปัญหา เราตอนนี้เรายังไม่ได้ลงนามเขา ยังไม่มี”

อนาคตของเปเป้ วัย 34 ปี ยังเป็นที่คาดการณ์ว่าเขาอาจจะออกจาก เรอัล มาดริด เนื่องจากฤดูกาลนี้เขาไม่ได้เป็นกำลังหลักของ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด โดยลงเล่นไป 13 นัด และยิงได้ 2 ประตู

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More