แข่งจบค่อยย้าย! อินเตอร์ เตรียมคว้า ดัลเบิร์ต ร่วมทีม

ดัลเบิร์ต

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2017 มีรายงานว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดัลเบิร์ต ฟูลแบ็คของ นีซ สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทีมได้แล้ว

 

ทัพ เนรัซซูรี่ เปิดเผยต่อสาธารณะว่าพวกเขาให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับนักเตะชาวบราซิลรายนี้ แต่สโมสรแห่งเมืองน้ำหอมไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีม

 

อย่างไรก็ตาม สกาย ได้รายงานว่า ข้อเสนอของทีมงูใหญ่มีมูลค่า 20 ล้านยูโร พร้อมโบนัส ซึ่งเมื่อรวมแล้วจะมีจำนวนใกล้เคียงกับค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโร ของนักเตะ

 

เชื่อว่า นีซ พร้อมรับข้อเสนอ แต่อาจขอเลื่อนเวลาออกไปจนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจในฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

 

เกมดังกล่าวแข่งขันจบไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำประตูให้ทีมเสมอกับ อาแจ็กซ์ 1-1 ดังนั้นในไม่กี่วันข้างหน้าเราอาจได้เห็นการเร่งปิดการซื้อขายของ ดัลเบิร์ต

 

ดัลเบิร์ต ย้ายจาก วิตอเรีย กิมาไรส์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาอยู่กับ นีซ เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน โดยลงสนามไปทั้งหมด 33 นัด

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  อินเตอร์ มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 19 เสมอ 5 แพ้ 14 มี 62 คะแนน จบอันดับที่ 7 ของตาราง

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More