จะไม่ขายให้แล้วนะ! อินเตอร์ เตรียมจับ เปริซิช ต่อสัญญา

อิวาน เปริซิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2017 มีรายงานจาก มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม ว่า อิวาน เปริซิช อาจตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมจ่ายเงิน 55 ล้านยูโร ตามราคาที่ทัพ เนรัซซูรี่ ตั้งเอาไว้

 

นักเตะชาวโครเอเชีย ตกเป็นเป้าหมายของ โชเซ่ มูรินโญ่ มาตลอดช่วงซัมเมอร์ โดยการเจรจายืดเยื้อมาตั้งแต่เดือนมีนาคม

 

ข้อเสนอหลายครั้งที่ผ่านมาถูกปฏิเสธทั้งหมด และ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชของทีมงูใหญ่ ก็ออกมายืนยันว่ายังไม่มี ข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา

 

ตามรายงานของ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม ในช่วงเย็นที่ผ่านมาระบุว่า ทัพ เนรัซซูรี่ มีความมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เพิ่มข้อเสนอ หรือใส่ชื่อของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแลกเปลี่ยน

 

ดังนั้นทีมงูใหญ่จะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะวัย 28 ปีรายนี้ เพื่อให้อยู่เป็นซุปเปอร์สตาร์ของทีมต่อไป

 

เปริซิช ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2015 และสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2020

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  อินเตอร์ มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 19 เสมอ 5 แพ้ 14 มี 62 คะแนน จบอันดับที่ 7 ของตาราง

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More