อีกสักราย เอเย่นต์ เผย มิลาน ตกลงคว้า เกอิต้า ร่วมทัพแล้ว

เกอิต้า

เสริมหนักจริงๆ สำหรับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เมื่อล่าสุด เอเย่นต์ของ บัลเด้ เกอิต้า แนวรุกของ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ้ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงค่าตัวได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยดาวเตะรายนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของหลายทีมดังในยุโรป ซึ่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขามีข่าวพัวพันกับทีมอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ด้วย รวมไปถึงทีมแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี สมัยล่าสุดอย่าง “ม้าลาย” ยูเวนตุส

ล่าสุดมีรายงานระบุว่า โรแบร์โต้ คาเลนด้า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ดาวเตะวัย 22 ปี ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เอซี มิลาน คือทีมที่จะคว้าตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ หลังจากที่สามารถตกลงค่าตัวกับ ลาซิโอ้ ได้แล้ว

“หลังจากผ่านไปไม่กี่เดือนเราได้พบกับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสรของ ลาซิโอ้” คาเลนด้า กล่าว

“พวกเขาได้แจ้งกับเราว่าสามารถตกลงค่าตัวกับ เอซี มิลาน ได้เป็นทีเรียบร้อยแล้ว เราจึงได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด ว่า เกอิต้า ได้เข้าสู่ตลาดนักเตะแล้ว”

“มันยากที่จะทราบว่าราคาที่ตกลงกันนั้นมีมูลค่าเท่าไหร่ เราได้พูดคุยกับหลายๆเรื่องกับ โลติโต้ แต่ทว่าไม่เคยพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ผมคิดว่ามันคงไม่เกิดขึ้น”

ทั้งนี้เชื่อว่า เหตุผลที่ ลาซิโอ้ เลือกที่จะปล่อยตัว เกอิต้า ออกไป เนื่องจากนักเตะนั้นเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น หากไม่รีบขายออกไปพวกเขาอาจจะต้องเสียไปแบบฟรีๆ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More