อุทธรณ์ไม่ผ่าน ตราหมี เศร้า โดนโทษแบนห้ามซื้อนักเตะซัมเมอร์นี้

ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ที่ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ขอยกเลิกโทษแบนการซื้อขายนักเตะ หลังจากที่ โดนสหพันธ์ฟุตบอล นานาชาติ หรือ ฟีฟ่า แบนยาวไปถึงปีใหม่ 2018

โดยก่อนหน้านี้ แอตเลติโก มาดริด นั้นโดนฟีฟ่าแบนห้ามซื้อนักเตะใหม่มาตั้งแต่เดือน ม.ค. ปีนี้ เนื่องจากทำผิดกฎในการซื้อนักเตะต่างชาติที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ซึ่งจะทำให้ทัพ “ตราหมี” แบนยาวไปถึงเดือนมกราคมปี 2018ซึ่งพวกเขาจะยื่นเรื่องขออุทธรณ์ต่อศาลกีฬาโลก เพื่อขอลดโทษครั้งนี้

แต่ล่าสุด สุดท้ายผลของการอุทธรณ์ก็ไม่เป็นผล และจะทำให้ไม่สามารถซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว

โดย แอตเลติโก้ มาดริด ได้แถลงการณ์ไม่พอใจกับผลการตัดสินของ ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก (ซีเอเอส)

“ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลก ได้ปฏิเสธการอุทธรณ์ของ แอตเลติโก้ มาดริด คำตัดสินนี้ไม่เป็นธรรมและส่งผลให้สโมสรนั้นเสียหายชนิดที่อาจจะแก้ไขไม่ได้” แถลงการณ์ของ แอต มาดริด

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวจะทำให้ แอตเลติโก้ มาดริด ไม่สามารถซื้อขายนักเตะได้ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนทำให้ดีลที่เตรียมคว้าตัว อเล็กซ์ซองเดร ลากาแซตต์ ดาวยิงจากโอลิมปิก ลียง ที่ตกลงทุกอย่างกันเอาไว้นั้นต้องล่มลงทันที

รวมไปถึงดีลที่เตรียมจะขาย อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกคนสำคัญของทีมที่มีข่าวเตรียมย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวสถิติโลกก็มีอันต้องหยุดชะงักลงไปด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More