ผมผิดเอง! ฮัมซิค ยืดอกรับพลาดเองในเกมกับ ซาสซูโอโล่

มาเร็ค ฮัมซิค

มาเร็ค ฮัมซิค

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2017 มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีมของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาขอโทษถึงความผิดพลาดของตัวเขาเองที่เกิดขึ้นในเกมกับ ซาสซูโอโล่ ซึ่งเป็นผลให้ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ยิงประตูตีเสมอได้สำเร็จ

นาโปลี ขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ แต่การส่งบอลคืนหลังพลาดของ ฮัมซิค ทำให้ เบราร์ดี้ ฉกบอลไปยิงผ่านมือของ เปเป้ เรน่า ในที่สุด

เมื่อจบเกมการแข่งขันทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ซึ่ง โรม่า จะลงเล่นกับ เปสคาร่า หลังจากนั้น นั่นหมายความว่าพวกเขาเสียโอกาสในการทำแต้มไล่จี้ทีมรองจ่าฝูง

“ผมเสียใจกับความผิดพลาดที่ทำให้ทีมโดนตีเสมอ” คำแถลงการณ์ของกัปตันทีม บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “มันเป็นโชคดีที่ มิลิค ยิงประตูตีเสมอได้ ทำให้พวกเรารอดจากความพ่ายแพ้”

“พวกเราสร้างโอกาสได้ แต่เราขาดความโชคดีนิดหน่อย เพราะมีหลายครั้งที่เราเกือบทำประตูได้”

“น่าเสียดายที่เราต้องเสียไปถึง 2 คะแนน แต่เรายังคงสู้เพื่อเป็นอันดับที่ 2 ให้ได้ ยังเหลืออีก 5 นัดก่อนที่จะจบฤดูกาล”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด นาโปลี แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 21 เสมอ 8 แพ้ 4 มี 71 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง โรม่า ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นาโปลี จะออกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More