“เกอิต้า บัลเด้” ยืนยัน ผมไม่ใช่ “เอ็มบัปเป้” คนใหม่ของโมนาโก

เกอิต้า บัลเด้

หลังจากได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมมาจากลาซิโอด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ซึ่งทาง เกอิต้า บัลเด้ ไม่กระตือรือร้นที่จะให้เขาไปเปรียบเทียบกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่โมนาโก

เกอิต้า บัลเด้ กองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติเซเนกัลได้เน้นย้ำว่าเขาไม่ได้เดินทางมาที่สโมสรโมนาโกเพื่อเป็นตัวแทนโดยตรงของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ และหวังว่าเขาจะได้รับการตัดสินด้วยคุณสมบัติของตัวเองมากกว่าการเปรียบเทียบกับอดีตดาวรุ่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสของโมนาโก โดยทาง เกอิต้า บัลเด้ ได้ย้ายออกจากลาซิโอไปเล่นในศึกลีกเอิงฝรั่งเศสในวันสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลง โดยการย้านครั้งนี้ค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 30 ล้านยูโรและได้เซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี

ด้วยวัย 22 ปีซึ่งเป็นผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในสโมสรลาซิโอ และเขามีความสุขในช่วงสี่ปีที่กรุงโรมก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับโมนาโกในฤดูกาลใหม่นี้ โดยก่อนหน้านี้ได้ได้รับการเชื่อมโยงกับยูเวนตุสและอินเตอร์ โดยเขาได้มาถึง สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในช่วงก่อนการเดินทางที่ยืดเยื้อของ เอ็มบัปเป้ ที่ได้ย้ายไปเล่นให้กับปารีสแซงต์แชร์กแมง ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าไม่ได้ย้ายไปอยู่ที่นั่นเพื่อเติมช่องว่างที่เหลือไว้ของอดีตดาวรุ่งวัย 18 ปี

บัลเด้ ได้กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า
“ผมไม่รู้จักกับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เป็นการส่วนตัว แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก”

“ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อแทนที่เขา เขามีสไตล์การเล่นของเขาและผมก็มีการเล่นของผมด้วยเช่นกัน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More