เขากลับมาแล้ว หงส์ ยิ้ม เฮนโด้ – ลัลลาน่า หายเจ็บคัมแบ็กซ้อม

เฮนเดอร์สัน

ข่าวดีสำหรับแฟนๆของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เมื่อกัปตันทีมอย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า หายจากปัญหาอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ อดัม ลัลลาน่า นั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นในเกมปรีซีซั่นที่ลิเวอร์พูลพบกับ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ในรายการออดี้ คัพ ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้เลย

ในขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นั้นบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่บุกไปถล่มเอาชนะ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษชุดที่มีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องเสมอกับ เยอรมัน และ บราซิล

ล่าสุดมีข่าวดีขึ้นมาบ้างเมื่อ อดัม ลัลลาน่า และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองมิดฟิลด์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยคาดการณ์กันว่าในรายของ เฮนเดอร์สัน น่าจะพร้อมลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วน อดัม ลัลลาน่า น่าจะกำลังอยู่ในช่วงเช็กความฟิตคงต้องรอไปอีกสักระยะหนึ่ง

นอกจากนั้น ซาดิโอ มาเน่ อีกหนึ่งแข้งที่บาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ก็ต้องรอเช็กสภาพความฟิตอย่างละเอียด หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางกลับมารักษาอาการบาดเจ็บที่เมล์วู้ด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More