เขาอยู่ที่นี่! “ปิเก้” ยืนยันว่าเขามั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของ “เนย์มาร์”

เคราร์ด ปิเก้ , เนย์มาร์

เคราร์ด ปิเก้ เพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา ได้ออกมายืนยันว่า เนย์มาร์ จะอยู่ช่วยทีมต่อไป แม้ว่าสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเอิงอย่างเปแอสเชพร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตในการฉีกสัญญาก็ตาม

กองหลังตัวเก่งดีกรีทีมชาติสเปน เคราร์ด ปิเก้ ได้ออกมาบอกว่าเขาไม่มีความคิดว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง เนย์มาร์ จะสามารถย้ายออกไปเล่นให้กับปารีสแซงต์แชร์กแมง โดยตามรายงานสำนักข่าวในบ้านเกิดของเขา ที่กล่าวว่าทีมยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ได้รับความสนใจที่จะคว้าตำแหน่งกองหน้าดาวรุ่งดีกรีทีมชาติบราซิล และพร้อมจะจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 222 ล้านยูโรของเขา พร้อมค่าเหนื่อยให้เป็นเงินก้อนโต เพื่อต้องการให้เขาเปลี่ยนไปเล่นที่ปาร์กเดแพร็งส์สำหรับการเป็นนักเตะของเปแอสเช

โดยผู้จัดการทีมคนใหม่ของบาร์เซโลนา เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ได้พูดถึงความปรารถนาของเขาในการรักษากองหน้าตัวเก่งให้อยู่กับทีมของเขา ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมของบาร์เซโลน่าหลายคนได้เปิดเผยความมั่นใจของพวกเขาว่า เนย์มาร์ จะยังคงอยู่ในตำแหน่งนี้ต่อไปอย่างแน่นอน โดย เนย์มาร์ ก็ยังได้เปิดเผยถึงความตั้งใจของเขา ในการเปิดเผยต่อสาธารณชนว่า เขาขอให้เตือนความทรงจำของเขา เหมือนกับการแข่งขันกับยูเวนตุสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาด้วยการทำไปสองประตูช่วยให้ทีมชนะยูเวนตุสไปได้ 2-1

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More