ตัวนี้เด็ด! เจอร์ราร์ด สะกิดหงส์เร่งสอย “โอบาเมยอง” เสริมคมด่วน!!

เจอร์ราร์ด

เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมืองผู้ดี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ต้นสังกัดเก่าควรเซ็นสัญญาคว้า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าความเร็วสูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมใหญ่ในเมืองเบียร์ บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมความคม

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับประทับใจฟอร์มการถล่มประตูของ โอบาเมยอง ดาวยิงคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเฉพาะการกดแฮตทริกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ เบนฟิก้า 4-0 เมื่อกลางสัปดาห์ เชื่อ “หงส์แดง” ควรเซ็นสัญญากับสตาร์ชาวกาบองมาช่วยเพิ่มความคมในเกมบุก

หัวหอกเสือเหลือง เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งด้วยการกดแฮตทริกพา ดอร์ทมุนด์ ยำ เบนฟิก้า 4-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เกม 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยผลรวม 2 นัด 4-1 โดยเจ้าตัวก็มีข่าวเรื่องย้ายออกจากถิ่น อิดูน่า พาร์ค อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ราชันชุดฃาว ยักษ์ใหญ่ของสเปนซึ่งเป็นสโมสรในฝันของ โอบาเมยอง ด้วย แต่ เจอร์ราร์ด และ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าเลือดอังกฤษ ต่างมองว่า นักเตะน่าจะเล่นเข้ากับ ลิเวอร์พลู ได้เช่นกัน

โอบาเมยอง ยิงไปแล้ว 30 ประตูจาก 36 เกมในทุกรายการซีซั่นนี้ พร้อมกับนำดาวซัลโว บุนเดสลีกา ที่ 21 ลูกด้วย

“ถ้าเขาอยู่ในฟอร์มแบบนี้ เขาจะเป็นที่สนใจของทุกสโมสร ไม่เฉพาะ ลิเวอร์พูล เท่านั้น เขาอยู่ในการเล่นเกมบุกตลอดเวลาและเขาก็ชาร์จหน้าประตูได้ดีทุกครั้งเพราะการเคลื่อนที่ของเขา” อดีตกัปตันทีมหงส์แดง วัย 36 ปี กล่าวไว้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More