เชลซีเตรียมซื้อ ลาปอร์เต้ เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้

ลาปอร์เต้

“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จะเริ่มต้นการจ่ายเงินในช่วงฤดูร้อนด้วยการเซ็นสัญญากับ อายเมริค ลาปอร์เต้ กองหลัง แอธเลติก บิลเบา สโมสรใน ลา ลีกา สเปน

เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับ นักเตะวัย 22 ปี เป็นรายแรก ในช่วงตลาดซื้อขายหลังจบฤดูกาล จาการายงานของสื่อในสเปน

อีเอสพีเอ็น เอฟซี รายงานว่า “สิงห์บลูส์” ต้องการนำนักเตะวัย 22 ปี มาช่วยสนับสนุนในแผงกองหลังของพวกเขาในฤดูกาลที่สองภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ สเตมฟอร์ด บริดจ์

รายงานฉบับเดียวกันนี้ยังระบุว่า ” ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก ก็ยังสนใจที่จะลงนามสัญญากับ แข้งทีมชาติฝรั่งเสส ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี กำลังมองหากองหลังมาช่วยเสริมในแนวรับ ใน๘ระที่เขากำลังมองที่จะสร้างความแข็งแกร่งโดยรวมให้กับทีมของเขาเพื่อเตรียมความพร้อมพาเชลซี ลุยฟุตบอล รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า

บทความเดียวกันอ้างว่า โรมัน อับราฮิโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี เตรียมความพร้อมที่จะสนับสนุน อันโตนิโอ คอนเต้ เต็มที่ ในการซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อน โดยเขามองที่จะสร้างความสำเร็จต่อจากพวกเขาที่ทำได้ในฤดูกาลนี้

เชลซีจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หากพวกเขาสามารถเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในคืนวันศุกร์นี้ได้ และหากเป็นไปอย่างที่คาดการณ์ อันโตนิโอ คอนเต้ จะสามารถชุถ้วยรางวัลครั้งแรกหลังจากที่เข้ามารับตำแหน่งในฤดูกาลแรก

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More