เงินถึงก็ปล่อย! เชลซี พร้อมดึง เปริซิช ร่วมทีม

อิวาน เปริซิช

อิวาน เปริซิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2017 มีรายงานว่า สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 65 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว อิวาน เปริซิช ปีกตัวเก่งของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีม

หลังมีรายงานว่า นักเตะชาวโครเอเชีย คือเป้าหมายลำดับแรกของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 60 ล้านยูโรในการซื้อขาย ก็ปรากฏว่ามีรายงานจากสื่อของอิตาลีตามออกมาว่า ยอดทีมจากลอนดอน ก็พร้อมที่จะคว้าตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน โดยจะให้ราคา 65 ล้านยูโร ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มากกว่า

มีรายงานว่าทัพ เนรัซซูรี่ จะทำการขายนักเตะชื่อดังออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์ เพื่อให้สโมสรสามารถปฏิบัติตามกฎไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ได้ ก่อนที่จะทำการซื้อขายตามแผนเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของทีม

แม้ว่านักเตะวัย 28 รายนี้จะโชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ก็พร้อมปล่อยนักเตะออกจากทีมไป หากว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอที่มีมูลค่าสูงจากยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ในช่วงจบฤดูกาลนี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 17 เสมอ 5 แพ้ 11 มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับ 5 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 7 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More