เซลต้า บีโก้ รอรับ การ์ลอส อันซู มาคุมทัพ

ฆวน การ์ลอส อันซู

ฆวน การ์ลอส อันซู ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวย้ายไปคุมทีม เซลต้า บีโก้ สโมสรร่วมลา ลีกา สเปน

คอมลัมนิสต์ใน Le10Sport สื่อในสเปน เขียนว่า ฆวน การ์ลอส อันซู ผู้ช่วยของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ สโมสร เซลต้า บีโก้ และเขาถือว่าเป็นหนึ่งในผู้มีรายชื่อเข้าชิงตำแหน่งผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าคนต่อไปในลำดับต้น ๆ

หลุยส์ เอ็นริเก้ ประกาศด้วยตัวเอง หลังจากจบเกมที่แพ้ให้กับ ปารีส์ แซงต์ แชร์กแมง 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่าเขาจะออกจาก บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะกลับมาเอาชนะ ปารีส์ แซงต์ แชร์กแมง 6-1 ในนัดที่สอง แต่ก็ไม่ทำให้เขาเปลี่ยนความคิด รวมถึงเกม เอล กลาซิโก้ นัดล่าสุด ที่พวกเขาเฉือนชนะ เรอัล มาดริด 3-2 ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้ เอ็นริเก้ เปลี่ยนใจคุมทัพ ในลา ลีกา ต่ออีกครั้ง

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าว กับทีมโค้ชชุดใหม่ที่จะเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ ซึ่งมีทั้ง เอร์เนสโต้ บัลเบอร์เด้ , มัสซีมิเลียโน อัลเลกรี, ฮอร์เก้ ซามเปาลี และ โรนัลด์ โคแมน รวมถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่เข้ามาติดรายชื่อเช่นกัน

แต่รายงานล่าสุดชี้ให้เห็นว่า นักเตะของบาร์เซโลน่า ต้องการ ฆวน การ์ลอส อันซู มากกว่าคนนอก

สิ่งนี้เราเคยเห็นแล้วเมื่อครั้งที่ ตีโต บีลาโนบา ขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังจาก เป็ป กวาดิโอล่า ออกจาก บาร์เซโลน่า ไป

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More