เซลต้า ประกาศแต่งตั้ง อันซู ผู้ช่วย เอ็นริเก้ ฉายเดี่ยวคุมทัพ 2 ปี

อันซู

เซลต้า บีโก้ ทีมจากศึกลาลีกา สเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแต่งตั้ง ฮวน คาร์ลอส อันซู เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีมเป็นทีเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ เซลต้า บีโก้ ได้แยกทางกับ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ เทรนเนอร์ที่สามารถพาทีมทะลุเข้าชิงยูโรป้า ลีก แต่สุดท้ายพ่าย แมนฯยูไนเต็ด

โดยคาดกันว่าเขาจะโยกไปรับงานคุมทีม เซบีญ่า แทนที่ของ ฆอร์เก้ ซามเปาลี ที่ทำตามความฝันไปคุม ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ทำให้ เซลต้า ต้องมองหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามาคุมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เซลต้า ได้ออกมาประกาศแต่งตั้งให้ ฮวน คาร์ลอส อันซู เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่น บาไลดอส ไปถึงปี 2019

สำหรับ ฮวน คาร์ลอส อันซู เคยเป็นนักฟุตบอลลงเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตู เคยเล่นให้กับ โอซาซูน่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า และ เซบีย่า ก่อนจะมารับงานเป็นกุนซือด้วยการคุม มูมานเซีย ในปี 2010 ตามด้วย ราซิ่ง ซานตาเดร์

โดยเขาเคยรับบทบาทเป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ เอ็นริเก้ สมัยที่ทำงานกับ เซลต้า บีโก้ ครั้งแรกเมื่อปี 2013-14 ก่อนจะตามกันไปรับงานใหญ่ที่ บาร์เซโลน่า และได้แยกทางกัน เนื่องจาก เอ็นริเก้ ได้อำลาตำแหน่งกุนซือของทีม

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาเขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะได้คุม บาร์เซโลน่า แทนที่ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ คู่หูของเขาด้วย แต่สุดท้ายก็เลือกคุม เซลต้า บีโก้ ทำให้ตัวเต็งหนึ่งเดียวที่จะนั่งกุนซือของทัพอาซูลกรานา คงหนีไม่พ้น เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่หมดสัญญากับ แอธ บิลเบา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More