เดโฟ เผย ตรวจร่างกายผ่านแล้วย้ายซบ บอร์นมัธ เดือนหน้า

เดโฟ

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติอังกฤษ ยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาผ่านการตรวจร่างกายกับ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะย้ายไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือนหน้า

โดย ดาวเตะรายนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่สามารถช่วยให้ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ รอดพ้นจากการตกชั้น

แต่อย่างไรก็ตามเขายิงไปทั้งหมด 15 ประตูในทุกรายการ ทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต์ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวไปติดชุดใหญ่อีกครั้ง และทำประตูได้ด้วยในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกที่ เอาชนะ ลิธัวเนีย 2-0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ทำให้เขาตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะบอร์นมัธ ที่ดูจะแสดงความจริงจังอย่างมากเกี่ยวกับดีลนี้

ล่าสุด เดโฟ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตการค้าแข้งของทีม โดยยืนยันได้ไปตรวจร่างกายกับ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเดินทางไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฏาคม

“ใช่แล้วมันคือความจริง ผมคิดว่าหลายๆคนคงรับทราบเรื่องนี้แล้ว” เดโฟ กล่าว

“ผมได้เดินทางไปตรวจร่างกายกับ บอร์นมัธ มาแล้ว แพทย์บอกกับผมว่าให้รอดูช่วงเดือนกรกฏาคมว่าผลจะออกมาอย่างไร แต่คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”

“สองปีกับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นช่วงเวลาที่สนุก การตกชั้นเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง ผมรอเวลาที่เหมาะสมก่อนจะออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม เพราะมันไม่เหมาะสม”

ทั้งนี้เชื่อว่าเหตุผลที่ทำให้ เดโฟ เลือกย้ายมาอยู่กับ บอร์นมัธ เนื่องจากเขาอาจจะได้รับค่าเหนื่อยก้อนโตที่สูงถึง 130,000 ปอนด์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More