เตรียมเฮ สื่อประโคม ฟาน ไดจ์ค อยากย้ายซบ หงส์ ซัมเมอร์นี้

ฟาน ไดจ์ค

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังของ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวแจ้งความจำนงต่อต้นสังกัดอย่างที่จะย้ายไปร่วมทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดยดาวเตะรายนี้ตกเป็นข่าวเตรียมจะย้ายออกจากถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล, แมนฯซิตี้, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่

ก่อนหน้านี้ความหวังในการคว้าตัวกองหลังวัย 25 ปีมาร่วมทีม แทบจะหมดลงหลังมีรายงานระบุว่า “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปร่วมทีม เนื่องจากพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัว รวมไปถึงประเคนค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วย

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานจากบรรดาสื่อเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูลเอ็คโค่, บีบีซี, เดลี่ เมล์, เดอะซัน รวมไปถึง เดลี่ สตาร์ ได้รายงานตรงกันว่า ฟาน ไดจ์ค ได้ปัดข้อเสนอในการย้ายไปร่วมทีม แมนฯซิตี้ เป็นทีเรียบร้อยแล้ว

โดยเขาต้องการที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า เพราะรู้สึกประทับใจแนวทางการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และตัดสินใจจะไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษอย่าง “แลดโบรค” ได้ราคารับพนันเกี่ยวกับดีลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ย้ายจาก กลาสโกว์ เซลติก มาร่วมทีม เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2015 โดยเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีโอกาสจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More