เท่านี้ยังไม่พอ มิลาน สนคว้า วิลเลี่ยน เสริมแนวรุกมกราคมนี้

วิลเลี่ยน

“ปีศาจแดง” เอซี มิลาน ทีมดังจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว วิลเลี่ยน แนวรุกจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

โดยในฤดูกาลนี้ เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ วินเซนโซ่ มอนเตลล่า นั้นออกสตาร์ทไม่ดีเท่าที่ควร แม้ว่าพวกเขาจะทำการเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ฝีเท้าดีอย่าง ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ฟร้องค์ เกสซิเย่ร์, อันเดร์ ซิลวา และ นิโกล่า คาลินิช ก็ตาม

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าอาจจะมีการเปลื่ยนแปลงตัวกุนซือ เนื่องจากมีกระแสกดดันอย่างหนักจากบรรดาแฟนบอล โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ด้วยการลงสนามไปทั้งหมด 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 5 มี 19 คะแนน

ล่าสุดรายงานจาก “กัลโช่แมร์กาโต้” สื่อดังจากแดนมักกะโรนีได้ออกมาระบุว่า เอซี มิลาน นั้นกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว วิลเลี่ยน แนวรุกทีมชาติบราซิลจาก เชลซี เข้ามาร่วมทีม ในช่วง้ปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวมกราคมที่จะถึงนี้

ซึ่งสถานการณ์ของ วิลเลี่ยน นั้นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขามักจะถูกดร็อปเป็นตัวสำรองของ เปโดร โรดริเกวซ แนวรุกที่เล่นได้อย่างเข้าขากับ เอแดน อาซาร์ และ อัลวาโร่ โมราต้า

นอกจากนี้ยังมีข่าวอีกว่า เชลซี อาจจะปล่อยแข้งรายนี้ออกจากทีม เนื่องจากพวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะไปคว้าตัว ลูคัส มูร่า ปีกความเร็วสูงจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมแทน

สำหรับ วิลเลี่ยน ย้ายจาก อันชิ มาคัชคาล่า สโมสรจากประเทศรัสเซีย มาร่วมทีม เชลซี เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ โดยสัญญาของเขากับทีมจะหมดลงในปี 2021

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More