เนย์มาร์ ควง คาวานี่ ซัดคนล่ะตุง ปารีสฯ เปิดรังต้อน ทรัวส์ 2-0

เนย์มาร์

เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ ทำคนล่ะหนึ่งประตูช่วยให้  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดบ้านต้อนเอาชนะ ทรัวส์ 2-0 นำจ่าฝูงในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ต่อไปด้วยการมีทั้งหมด 41 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ทิ้งอันดับสองอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย อยู่ 10 แต้ม

โดยในเกมนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จัดการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง ให้โอกาสของ โจวานนี่ โล เซลโซ่ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ลงคุมแดนกลาง ส่วนแนวรุกวาง อังเคล ดิ มาเรีย เล่นแทน คิลิยัน เอ็มบาเป้ ประสานงานกับ เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นเปิดฉายทักทายจากจังหวะเตะมุมเล่นสั้น อังเคล ดิ มาเรีย เก็บจังหวะสองก่อนจะซัดด้วยซ้ายบอลไปเข้าซองนายทวารทีมเยือน

รูปเกมค่อนข้างตื้อ ปารีสฯ แม้ว่าจะครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ ทรัวส์ ได้เลย จนนาทีที่ 41 พวกเขาพลาดโอกาสขึ้นนำหลังจากที่จุดโทษ แต่ เอดินสัน คาวานี่ ยิงไปติดเซฟของ มามาดู ซามาราส ทำให้จบครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์

กลับมาเล่นครึ่งหลัง ต้องรอจนนาทีที่ 73 ปารีสฯ ทำสำเร็จมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากความยอดเยี่ยมของ เนย์มาร์ ที่พาบอลจิ้แนวรับก่อนจะกดเต็มๆด้วยซ้ายบอลตกพี้นหนึ่งจังหวะเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นในช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่นมาได้ประตูปิดฝาโลงจากจังหวะที่แนวรับวางบอลยาวให้กับ เนย์มาร์ หลุดไปริมเส้นก่อนจะตบกลับมาให้ เอดินสัน คาวานี่ จับบอลแต่งหาจังหวะซัดเข้าไป ทำให้จบเกม ปารีสฯ เปิดบ้านเอาชนะ ทรัวส์ 2-0

สรุปผลฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน

น็องส์ 1-0 โมนาโก

ลียง 1-2 ลีลล์

แก็งก็อง 0-0 มงต์เปลลิเย่ร์

อองเช่ร์ 1-2 แรนส์

เม็ตซ์ 0-3 มาร์กเซย

ตูลูส 1-2 นีซ

เปแอสเช 2-0 ทรัวส์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More