เนย์มาร์กระตุ้นบาร์ซ่ารีบเสนอสัญญาใหม่ให้เมสซี่

เมสซี่

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า ออกมาเรียกร้องให้สโมสรรีบมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อนร่วมทีม เจ้าของรางวัล “บัลลง ดอร์” 5 สมัย เพื่อความปลอดภัยที่รักษาเขาไว้ให้อยู่กับสโมสรต่อไปในอนาคต เพราะสัญญาของ เมสซี่ กำลังจะหมดลงในปี 2018

ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล และ หลุยส์ ซัวเรซ, เซร์คิโอ บุสเกตส์, ฮาเวียร์ มาสเคราโน และ อิวาน ราคิติช ได้ลงนามในสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ ลิโอเนล เมสซี และ อันเดรส อิเนียสต้า ซึ่งยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 1 ปี และ บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ส่งมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับพวกเขา

โรแบร์ต แฟร์นานเดซ เลขานุการด้านเทคนิคของสโมสร เปิดเผยในเดือนเมษายนว่าเขายังคงหวังว่าดาวเตะประจำสโมสรและแข้งทีมชาติสเปน ดีกรีแชมป์โลก จะยอมต่อสัญญากับสโมสรแห่งแคว้นคาตาลัน โดยทั้งคู่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาและจะเหลือเวลาเพียง 1 ปี ในการจัดการกับสัญญาฉบับปัจจุบัน

“ผมอยู่ที่นี่กับ ลีโอ เป็นเวลา 4 ปี และผมเรียนรู้ทุกวันว่าจะควบคุมลูกบอลอย่างไร ซึ่งจะได้ก็ต่อเมื่อในระหว่างการแข่งขัน เมสซี่มาจากดาวดวงอื่น” เนย์มาร์ กล่าวกับ “บีอิน สปอร์ต” และคำพูดนี้ถูกยกมาเผยแพร่โดย “เอเอส” สื่อของสเปน

“ผมหวังว่าเขาจะได้ต่อสัญญา และทุกคนที่ บาร์เซโลน่า จะได้ทำงานร่วมกับ ลีโอ และสามารถดำเนินการต่อไปร่วมกับพวกเรา”

จากรายงานเพิ่มเติมใน “เอเอส” ระบุว่า เมสซี่ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2022 และการขยายสัญญาจะทำให้เขาได้รับค่าเหนื่อยที่ 30 ล้านยูโรต่อปี และจะมีมูลค่า 250 ล้านยูโร เป็นค่ายกเลิกสัญญา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More