เบล เผยมีความสุขดีกับ มาดริด ยันไม่คิดย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เบล

แกเร็ธ เบล แนวรุกของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยืนยันยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว และปฏิเสธข่าวลือที่เตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยแนวรุกทีมชาติเวลส์ ต้องเจอกับฤดูกาลที่ไม่ค่อยดีสำหรับตัวเขาเองสักเท่าไหร่ เนื่องจากต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง จนเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ อิสโก้ ที่ช่วงหลังฟอร์มแรงเหลือเกินและได้รับความไว้วางใจจากกุนซืออย่าง ซีเนอดีน ซีดาน

ทำให้ เบล นั้นตกเป็นข่าวลืออาจจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากประเทศอังกฤษ ที่ให้ความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีม หลังจากที่ ดีลคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ต้องล่มลงไป เพราะ แอต มาดริด นั้นโดนแบบห้ามซื้อขายนักเตะ

แต่อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เบล ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขา โดยยืนยันยังคงมีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้นด้วย

“พวกเราเพิ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และผมมีความสุขมากๆ ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกยาวนาน” เบล กล่าว

“ไม่ใช่แค่ผม ครอบครัวของผมก็ยังคงมีความสุขด้วยเช่นกัน ดังนั้นผมก็ยังคงเดินหน้าทำในสิ่งที่ต้องการต่อไป”

“การคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 ครั้ง ใน 4 ฤดูกาล มันก็ไม่ได้เลวร้ายเกินไปนะ ผมคิดว่าเราสามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ เราเป็นทีมพลังหนุ่มและเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ”

สำหรับ แกเร็ธ เบล ย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2013 เป็นสถิติสูงสุดของโลกในเวลานั้น

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More