เปเป้ ยันเอง เตรียมอำลา มาดริด คาด เปแอสเช เต็งสอยร่วมทัพ

เปเป้

เปเป้ ปราการหลังจอมโหดทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันเตรียมย้ายออกจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่เขาไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป

โดยสัญญาของกองหลังวัย 34 ปีกับ เรอัล มาดริด นั้นจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ ทำให้เขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ไร้สังกัด สามารถเซ็นกับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว

ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามคาด เขาจะไมได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ และเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว พร้อมกับเปรยว่ามีข้อเสนอจากหลายทีมดัง โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

“ทุกอย่างมันชัดเจนแล้ว ผมจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ทันทีเมื่อสัญญาของผมหมดลง มันคืออีกหนึ่งเส้นทางที่จบลงไป และผมก็ต้องมองหาเส้นทางที่เดินใหม่” เปเป้ กล่าว

“ผมไม่ได้กล่าวอำลากับกุนซือ ซีเนอดีน ซีดาน เพราะเราต่างก็รู้เรื่องนี้กันล่วงหน้าอยู่แล้ว ว่าผมต้องการย้ายทีม”

“มันมีข้อเสนอมากมายที่มากองตรงหน้า ผมยังไม่ตัดสินใจอะไรนะ มีหลายทีมจากอังกฤษ ที่ยื่นเข้ามาด้วย”

ทั้งนี้เต็งหนึ่งที่น่าจะคว้า กองหลังรายนี้ไปร่วมทีมคือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่พร้อมจะประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้กับเขา

สำหรับ เปเป้ แจ้งเกิดกับ เอฟซี ปอร์โต้ ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2007 โดยสร้างวีรกรรมความโหดเอาไว้มากมาย แต่เขาก็ประสบความสำเร็จกับทีมหลายรายการเช่นเดียวกัน อาทิ คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างล่ะ 3 สมัย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More