เป็นไปไม่ได้ คอนเต้ ยันไม่สนคุมทีมอิตาลีขอโฟกัสพาสิงห์ป้องกันแชมป์

คอนเต้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ออกมายืนยันว่าเขาไม่มีความสนใจกลับไปคุมทีมชาติอิตาลีในเวลานี้ โดยขอโฟกัสพาต้นสังกัดป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ ทีมชาติอิตาลี นั้นพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย นับเป็นครั้งแรกของพวกเขาในรอบ 60 ปีเลยทีเดียว หลังจากที่เพลย์ออฟพ่ายให้กับ “ไวกิ้ง” สวีเดน ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 1-0

ซึ่งจากความล้มเหลวในครั้งนี้ ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีนั้นอยู่นิ่งไม่ได้ ทำการปลด จามปิเอโร่ เวนตูร่า ออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีมทันที โดยในเวลานี้กำลังมองหาเทรนเนอร์ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน มีชื่อของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่กำลังว่างงานอยู่รวมไปถึง อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วย

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ออกมาปฏิเสธที่จะกลับไปคุมทีมชาติอิตาลีในเวลานี้ เนื่องจากเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่เขาจะกลับไป และขอโฟกัสพาต้นสังกัดอย่าง เชลซี ทำผลงานให้ดีที่สุด

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับการกลับไปทำงานในตอนนี้ มีข่าวลือออกมาอย่างมากมาย ผมเชื่อว่าพวกเขาต้องเลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับทีมชาติอิตาลี นี่เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่สำหรับทีมชาติของผม” คอนเต้ กล่าว

“ผมคิดว่าการที่เราไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายคือหายนะสำหรับเรา คุณต่างรู้ดีกว่าฟุตบอลโลกนั้นสำคัญกับอิตาลีแค่ไหน มันเกิดขึ้นแล้วและพวกเขาต้องหาหนทางในการแก้ไขที่เหมาะสม ผมโฟกัสกับเชลซีการที่เราจะป้องกันแชมป์ได้ต้องเอาชนะในทุกๆเกม”

สำหรับ เชลซี นั้นมีโปรแกรมลงทำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการไปเยือน “แบ็กกี้ส์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในคืนนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More