เป้าหมาย! “เวงเกอร์” ยืนยันพร้อมส่งตัวจริงเดินหน้าเต็มสูบเกมเจอนอริชคืนนี้

อาร์แซน เวงเกอร์

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล มักจะใช้นักเตะเยาวชนสำหรับถ้วยรายการคาราบาว คัพ แต่ในปีนี้ทีมอาร์เซนอลที่มีแนวคิดในการดำเนินการที่แตกต่างไปจากปีที่ๆผ่านมา

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลอย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ พร้อมที่จะเสนอราคาสำหรับการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ให้ได้ในปีนี้ และพร้อมที่จะส่งผู้เล่นตัวหลักลงเล่นในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของนอริช ซิตี้ ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพวันอังคารนี้ในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ โดยอาร์เซนอลกลับมาชนะในเกมล่าสุดที่ผ่านมาด้วยผลงานที่โดดเด่นด้วยการบุกไปเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 5-2 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในศึกพรีเมียร์ลีก และส่งผลให้เอฟเวอร์ตันประกาศปลดผู้จัดการทีม โรนัลด์ คูมัน ออกจากกูดิสันพาร์กหลังจากที่เปิดบ้านแพ้ให้กับอาร์เซนอลในเกมที่ผ่านมา โดยอาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์อันยาวนานได้ใช้ถ้วย เอฟเอฟคัพ ก่อนหน้านี้กับความสามารถของนักเตะเยาวชน แต่ความคิดแบบนั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสพร้อมที่จะส่งนักเตะตัวหลักในเกมที่จะเปิดเอมิเรตสเตเดียมรับมือนอริช ซิตี้ในวันอังคารนี้

เวงเกอร์ ได้บอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรอาร์เซนอลว่า
“นั่นคือความหรูหราที่ผมมี ในขณะนี้และความยากลำบากที่ผมมีเช่นกัน ผู้เล่นเหล่านี้ทั้งหมดเล่นได้ดีมากๆและพวกเขาสมควรที่จะเล่น”

“โชคดีที่เรามีเกมที่สำคัญทุกสัปดาห์ ดังนั้นผมจึงสามารถให้การแข่งขันกับทุกคนได้เรามีกองกำลังสำรองที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน นี่เป็นจุดแข็งของสโมสรในขณะนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More