เป๊บ ชมแข้ง เรือใบ สู้ไม่ถอยแม้เจองานยากลำบากจนคว้าชัยเหนือนักบุญ

เป๊บ

เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงชมลูกทีมที่สามารถเก็บ 3 แต้มในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ด้วยการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ทำให้ช่องวางยังห่างจากอันดับสองอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 8 คะแนนเหมือนเดิม

โดยในเกมนี้ แมนฯซิตี้ นั้นต้องเจองานที่ยากลำบาก เมื่อพวกเขาต้องเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มาเน้นเกมรับ ซึ่งพวกเขาได้ประตูออกนำไปก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ในช่วงต้นครึ่งหลัง

จากนั้นก็มาถูกทีมเยือนที่ตามตีเสมอได้จาก โซฟียาน บูฟาล ทำให้ท้ายเกมลูกทีมของ กวาร์ดิโอล่า นั้นเปิดเกมรุกเข้าใส่อยู่ฝ่ายเดียว และมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 6 จากลูกยิงสุดสวยของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมากล่าวชมลูกทีมที่มีใจสู้จนสามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตั้งหน้าตั้งตาเล่นเกมรับอย่างเดียว

“ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งขันที่ยุติธรรม พวกเขามีโอกาสแค่ไม่กี่ครั้งจากลูกตั้งเตะในครึ่งเวลาแรก แต่เราก็ควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดไว้ได้ดี ผมคิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ” เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กล่าว

“เซาธ์แฮมป์ตัน ลงไปตั้งรับในกรอบเขตโทษถึง 10 คน มันเป็นเรื่องยากมากๆที่จะเจาะแนวรับ ผมประทับใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่ต่อสู้ด้วยจิตใจที่ไม่ยอมแพ้ มันยอดเยี่ยมมากๆ โดยฉพาะในช่วงท้ายเกมเราได้ประตูชัยจาก ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มันเป็นประตูที่มหัศจรรย์มาก”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More