ยังจงรักภักดี! เผยเหตุผลที่ โมราต้า ปฏิเสธ มิลาน

อัลบาโร่ โมราต้า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2017 มีรายงานว่าที่ อัลบาโร่ โมราต้า เลือกไปอยู่กับ เชลซี แทนที่ จะเป็น ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 เพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อ ยูเวนตุส

 

มีการอ้างว่า โมราต้า ใกล้ย้ายมาค้าแข้งกับ มิลาน โดยทัพ รอสโซเนรี่ ได้ออกมาประกาศต่อสาธารณะว่าพวกเขาต้องการตัวอดีตศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส รายนี้ มาร่วมทีม แต่ โมราต้า กลับเลือกไปอยู่กับ เชลซี

 

“ใครบอกว่า โมราต้า ใกล้ย้ายไปอยู่กับ มิลาน เขาไม่เคยมีความคิดแบบนั้นเลย” เบ็ปเป้ มาร็อตต้า บอกกับ ตุตโตสปอร์ต

 

“แต่ถ้าเขาเลือกไม่กลับมาที่อิตาลี และไปอยู่กับ เชลซี นั่นก็เป็นเพราะแฟนบอลของ ยูเวนตุส”

 

“โมราต้า เคยประหลาดใจเกี่ยวกับความรักที่แฟนบอลของ ยูเวนตุส มีให้เขาที่ คาร์ดิฟฟ์ และเพราะสิ่งนี้มันจึงทำให้เขาต้องเลือกทางอื่น”

 

“สิ่งที่ดีในตอนนี้คือเขาได้รับการฝึกโดย คอนเต้ ซึ่งเป็นโค้ชคนเดียวกับตอนที่เขาอยู่ในตูรินเช่นกัน”

 

“มันเป็นการซื้อที่ยอดเยี่ยม โมราต้า คือผู้ที่จะนำชัยชนะมาสู่ทีม ผมมั่นใจว่าเขาจะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำและจะได้ลงเล่นใน แชมเปียนส์ลีก มากขึ้น”

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  เอซี มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 18 เสมอ 9 แพ้ 11 มี 63 คะแนน จบอันดับที่ 6 ของตาราง ได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้าลีก ในฤดูกาลนี้

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน โครโตเน่ ในคืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More