เพียงพอแล้ว! “คล็อปป์” ยืนยันลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องซื้อเซ็นเตอร์แบ็คเพิ่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาบอกว่าลิเวอร์พูลไม่จำต้องซื้อกองหลังรายใหม่ โดยเขาเชื่อว่านักเตะที่มีอยู่แล้วจะทำผลงานได้ดีขึ้นเมื่อมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมายืนยันว่าสโมสรลิเวอร์พูลไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญาคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็ครายใหม่เข้ามาร่วมทีม แม้ว่าจะยังคงเชื่อมโยงอย่างหนักก่อนหน้านี้สำหรับการคว้าตัว เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่งของเซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม โดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เกือบจะได้เข้าร่วมทีมลิเวอร์พูลเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลได้ออกมาเผยว่า เขาพอใจกับตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คของทีมในตอนนี้อย่างเช่น เดยัน ลอฟเรน ,โจเอล มาติป , รักนาร์ กลาวัน และโจ โกเมซ

คล็อปป์ ได้กล่าวว่า
“เรามีตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คให้เลือกอยู่สี่คน และผมไม่คิดที่จะต้องการซื้อเขามาเพิ่ม”

“ตอนนี้ผมพอใจแล้ว เรายังเปิดกว้างจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม เราไม่สามารถบังคับสิ่งต่างๆ และเราก็จะไม่คว้าเซ็นเตอร์แบ็คเข้ามาเพิ่มเพราะเหตุนี้

“ลองมองดูและบอกผมสิว่า 5 คนจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น 5 คนแล้วคุณจะคว้ารางวัล มันเป็นเรื่องยากที่จะเป็นอย่างนั้น เรามี 4 คน ผมไม่คิดว่าเราต้องการเพิ่มอีก”

“ผมมีความสุข คุณสามารถจินตนาการได้ว่าเรายังคงทำงานในสิ่งต่างๆ และเราจะได้รู้กันว่ามันออกมาดีหรือเปล่า ผมอยู่ตรงนี้เพื่อทำงานกับทีมนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More