เพื่ออนาคต ปืนใหญ่ จับ เอ็นเคเทียห์ หอกดาวรุ่งเซ็นสัญญาอาชีพ

เอ็นเคเทียห์

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนออกมาประกาศยืนยันสามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ หัวหอกที่เพิ่งขึ้นมาแจ้งเกิดรวมไปถึง แมตต์ เมซีย์ และ เบน ชีพ ดาวรุ่งออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในรายของ เอ็นเคเทียห์ วัย 18 ปีนั้นขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมหลังจากที่ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงต่อเวลาพิเศษของศึกบอลถ้วยคาราบาว คัพ รอบ 4 กลายเป็นฮีโร่ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ทีมเอาชนะ “นกขมิ้น” นอริช ซิตี้ 2-1

ทำให้เขาถูกยกย่องเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพอย่างเต็มตัวพร้อมกับอัพค่าเหนื่อยจากเดิมเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าด้วย

ล่าสุด อาร์เซน่อล ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่ง พร้อมด้วย แมตต์ เมซีย์ ผู้รักษาประตู และ เบน ชีพ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เราอยากจะแสดงความยินดีกับผู้เล่นทุกคนที่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จกับทีมในอนาคต พวกเขายังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก” แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล

ส่วนทางด้านของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ได้ออกมากล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

“ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับอาร์เซน่อลในระยะยาว มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นที่จะได้พัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งกว่าเดิมกับสโมสรแห่งนี้ ขอบคุณครอบครัวเพื่อนและทุกคนที่ให้กำลังใจผมเสมอ” เอ็นเคเทียห์ กล่าว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More