เพื่ออนาคต ผี คอนเฟิร์มสอย ตราโอเร่ กลางดาวรุ่งปารีสฯเสริมทัพ

ตราโอเร่

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงการณ์ยืนยันบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อาลิอู ตราโอเร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยดาวรุ่งวัย 16 ปี นั้นเป็นเด็กปั้นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จนถูกทาบทามให้ไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ที่ประเทศออสเตรียเมื่อช่วงเดือนกรกฏาคม

ซึ่งเขาถูก แมนฯยูไนเต็ด ส่งลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก คัพ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ที่พ่ายให้กับ “หมาป่า” วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด ได้ออกมาประกาศเซ็นสัญญากับ อาลิอู ตราโอเร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

“ตราโอเร่ เป็นนักเตะดาวรุ่งที่เราเฝ้าติดตามผลงานของเขามาสักระยะหนึ่ง เขาเป็นผู้เล่นกองกลางที่มีพลังมหาศาล เป็นนักเตะที่วิงขึ้นลงได้ตลอดเวลาเล่นสไตล์บ็อกซ์ทูบ็อกซ์ได้เก่งมาก นอกจากนี้เขายังมีเทคนิคและความแข็งแกร่งที่พร้อมจะพัฒนาเพิ่มได้อีก” คีแรน แม็คเคนน่า โค้ชรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีกล่าว

“เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่ดี การเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเขาดีขึ้นเรื่อยๆ สามารถที่จะปรับตัวพูดคุยสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี”

สำหรับ อาลิอู ตราโอเร่ จะอายุครบ 17 ปีในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าที่จะถึงนี้ ซึ่งจะทำให้เขาจะสามารถมีสิทธิ์ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ในรายการ เอฟเอ ยูธ คัพ ที่จะพบกับ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More