เฟอร์ดินานด์ชี้รูนี่ย์คือกุญแจเข้าชิงยูโรป้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ เซลต้า บีโก้ สโมสรชื่อดังจาก ลา ลีกา สเปน ในศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ ในวันพฤหัสนี้ ด้วยความหวังในการคว้าแชมป์ถ้วยใบนี้เพื่อเป็นตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวหนัก เมื่อเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนจากการกำศึกหนักในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่า เวย์น รูนี่ย์ จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

“เวย์น รูนี่ย์ เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเรียกร้องถ้วยรางวัลใบนี้ ” เฟอร์ดินานด์ เขียนความคิดเห็นใน “อีเวนนิ่ง สแตนดาร์ด”

“ทุกคนรู้ว่าโฆเซ่ มูรินโญ่ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีนักเตะที่จะพาทีมชนะอยู่ในห้องแต่งตัวเพื่อช่วยให้พวกเขาผ่าน เซลต้า บีโก้ ในรอบรองชนะเลิศ”

“มีการพูดคุยกันอย่างกว้างขวางว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าเป็นเช่นนั้น เขาก็อยากจะออกไปพร้อมกับถ้วยรางวัล ยูโรป้า ลีก ในมือของเขา”

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ทีมได้รับการทดสอบและคุณต้องจัดการ ไม่ว่าคุณจะเป็นเด็กหนุ่มที่เดินผ่านมาหรือใครก็ตามที่รอคอยอย่างอดทนเพื่อโอกาสนี้”

“คุณต้องแสดงคุณค่าของคุณให้คนอื่นเห็น ว่าทำไมคุณถึงถูกพามายังสโมสรในตอนแรก และฝึกซ้อมอย่างหนักตลอดทั้งเดือน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More