ไม่ไปทั้งตุรกีและเม็กซิโก! เมเดล ตั้งเป้ากลับ โบคา

แกรี่ เมเดล

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2017 มีรายงานว่า แกรี่ เมเดล นักเตะของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2016/17 ได้ปฏิเสธทั้ง แทร็บซอนสปอร์ และ ไทเกรส เพราะต้องการกลับไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส

 

สัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะทีมชาติชิลีรายนี้จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2018 และ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชคนใหม่ของ อินเตอร์ ได้บอกให้ เมเดล หาสโมสรใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย

 

มันพิสูจน์ได้ยาก หลัง เมเดล ปฏิเสธข้อเสนอของ แทร็บซอนสปอร์ ยอดทีมจากตุรกี และ ไทเกรส จาก เม็กซิโก

 

ตามรายงานระบุว่า นั่นเป็นเพราะ เมเดล ต้องการย้ายกลับไปอยู่กับ โบคา จูเนียร์ส ซึ่งเป็นสโมสรที่เขาเคยค้าแข้งเมื่อปี 2009 ถึงเดือนมกราคมปี 2011

 

แดเนียล อันเจลิซี่ ประธานสโมสร โบคา จูเนียร์ส ได้ยืนยันระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อทางวิทยุ

 

“ตลาดซื้อขายจะปิดลงในวันที่ 27 สิงหาคม และ เมเดล ก็แสดงให้เห็นเสมอว่าเขาคือนักเตะในแบบที่เราชอบ ดังนั้นสโมสรของเราอาจเซ็นสัญญากับเขา”

 

“เราจะไม่ลืมชื่อของ เมเดล จนกว่าตลาดซื้อขายจะปิดลง หรือเขาเลือกเซ็นสัญญากับสโมสรอื่น ผมจะไม่เลิกสนใจ เมเดล จนกว่าเขาจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่น”

 

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2016/17  อินเตอร์ มิลาน แข่งครบ 38 นัด ชนะ 19 เสมอ 5 แพ้ 14 มี 62 คะแนน จบอันดับที่ 7 ของตาราง

 

โปรแกรมนัดแรกของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฟิออเรนติน่า ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More