เรือใบ ทุ่ม 40 ล้านปอนด์หวังปิดดีล วอล์คเกอร์ เติมแบ็กขวา

วอล์คเกอร์

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย แมนฯซิตี้ ได้กระตืนรือร้นในการเสริมทัพเป็นพิเศษหลังจากในซีซั่นที่ผ่านมา พวกเขาไม่มีถ้วยติดไม้ติดมือกลับมาเลย และจบอันดับที่ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งปล่อยนักเตะส่วนเกินออกจากทีมไปแล้วถึง 5 ราย ไล่ตั้งแต่ กาเอล กลิซี่, บาการี่ ซานญ่า, ปาโบล ซาบาเลต้า, วิลลี่ กาบาเยโร่ และ เฆซุส นาบาส

ซึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้พวกเขาได้เสริมทัพไปแล้วด้วยนักเตะสองราย ด้วยการคว้าตัว แบร์นาโด้ ซิลวา เพลย์เมกเกอร์ของ โมนาโก ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ และ เอแดร์สัน โมลาเลส นายทวารของ “เหยี่ยวลิสบอน” ราคา 34.98 ล้านปอนด์

แต่อย่างไรก็ตามพวกเขายังคงต้องเสริมนักเตะเพิ่มเติมอีก มีข่าวกับนักเตะมากมาย ล่าสุดกำลังให้ความสนใจคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กจอมบุกของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

โดย แมนฯซิตี้ นั้นพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ คว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ซึ่งตัวของ วอล์คเกอร์ เองก็ไม่ค่อยจะมีความสุขกับการอยู่ สเปอร์ส แม้ว่าจะเพิ่งต่อสัญญาออกไปหมาดๆ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม โดยเขาต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

ทั้งนี้ แมนฯซิตี้ ยังมีเป้าหมายรายอื่นที่จะดึงเข้ามาร่วมทีม อาทิ เบนจาแม็ง เมนดี้, ฟาบินโญ่, ติโมเอ้ บากาโยโก้ และ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More