เรือใบ ยัน อเกวโร่ อาการดีขึ้นคัมแบ็กช่วยทีมเกมดวล จิ้งจอกสยาม

อเกวโร่

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งกลับมาฟื้นสภาพร่างกายได้ดีขึ้นแล้ว และกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะพบกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 29 ปี เกิดอาการวูบหลังจากลงสนามในเกมกระชับมิตรทีมชาติที่ “ฟ้าขาว” อาร์เจนติน่า พ่ายให้กับ “อินทรีมรกต” ไนจีเรีย 2-4 โดยเล่นไปแค่ครึ่งเวลาแรกเท่านั้น

ซึ่งเขาถูกนำตัวส่งไปที่ โรงพยาบาลทันทีเพื่อตรวจเช็กสภาพร่างกาย แต่สุดท้ายไม่มีอะไรที่น่ากังวลทีมแพทย์ของ อาร์เจนติน่า ก็ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ จากนั้นก็ส่งตัวแข้งรายนี้กลับไปยังต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น

ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมายืนยันว่า เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ นั้นมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ดี สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติ โดยคาดว่าเขาเตรียมที่จะกลับมาลงสนามเป็น 11 ตัวเล่นตัวจริงในเกมลีกนัดต่อไป

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นกำลังเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้พวกเขามีโปรแกรมที่จะต้องออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ เซร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาซัดไปแล้วทั้งหมด 8 ปรตู นำเป็นดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมทีม แฮร์รี่ เคน หัวหอกจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

นอกจากนั้นเขายังทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการซัดแล้วทั้งหมด 179 ประตู

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More