เล่นของใหญ่ สื่อเผย มิลาน เล็งดึง คอนเต้ – อันเชล็อตติ คุมทัพปีหน้า

คอนเต้

“ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตกเป็นข่าวมีแผนการที่จะดึงตัว อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี และ คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมแบบถาวรในฤดูกาลหน้า

โดย เอซี มิลาน นั้นเพิ่งจะปลด วินเซนโซ่ มอนเตลล่า ออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีม หลังจากที่เขาทำผลงานออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมนั้นได้ทุ่มเงินมหาศาลในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีม ด้วยเป้าหมายอย่างน้อยต้องการกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ทำให้ มอนเตลล่า นั้นถูกปลดออกจากตำแหน่งไป และได้ทำการแต่งตั้งให้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์พันธ์ดุ ที่คุมทีมเยาวชนอยู่เข้ามาทำงานแทนแบบชั่วคราว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีชื่อของกุนซือหลายรายเข้ามาอยู่ในลิสต์ที่จะคุมทีม

ล่าสุด “ฟุตบอลอิตาเลีย” สื่อดังจากแดนมักกะโรนี ได้ออกมาระบุว่า เอซี มิลาน นั้นมีแผนที่จะดึงกุนซือบิ๊กเนมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ปัจจุบันทำงานคุมทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาคุมทีมในถิ่นซานซีโร่ในฤดูกาลหน้า

ส่วนอีกหนึ่งเป้าหมายที่พวกเขาวางเอาไว้คือ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ที่ในเวลานี้กำลังว่างงานอยู่ หลังจากที่เขาถูก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้รายงานยังระบุอีกว่า สาเหตุที่ เอซี มิลาน นั้นจำเป็นต้องแต่งตั้งให้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ คุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อน เนื่องจาก ทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ และ คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังกังวลถึงสถานการณ์ด้านการเงินของ “รอสโซเนรี่” ที่ถูกยูฟ่าจับตามองอยู่

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More