“เวนเกอร์” หวังว่า “ลากาเซ็ตต์” จะทำผลงานได้ดีเหมือนกับ “อิบราฮิโมวิช”

อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์

ผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ของอาร์เซนอลเชื่อว่ากองหน้าตัวใหม่อย่าง อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ จะประสบความสำเร็จในแบบเดียวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในศึกพรีเมียร์ลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล หวังว่าการคว้าตัวกองหน้าตัวใหม่อย่าง อเล็กซองเดร ลากาเซ็ตต์ สามารถตามรอยอดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลแรกหลังจากย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก โดย ซลาตัน ได้มาจากลีกเอิงฝรั่งเศสจากเปแอสเชมาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่เขายิงไปได้ถึง 17 ประตูจากการลงเล่นไป 28 เกมในการแข่งขันทั้งหมดของฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทาง เวนเกอร์ ได้กล่าวว่า ลากาเซ็ตต์ อดีตของนักเตะลียงที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการยิงไปทั้งหมด 37 ประตูในการแข่งขันทั้งหมดในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกอาร์เซนอลคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรแพงที่สุดเป็นสถิติของสโมสร

เวนเกอร์ ได้กล่าวก่อนการเปิดศึกพรีเมียร์ลีกนัดแรกในวันศุกร์นี้กับเลสเตอร์ซิตี้ ว่า
“สำหรับ ลากาแซตต์ เป็นอะไรที่ง่ายมากๆ เขเป็นนักเตะที่มีไหวพริบเป็นเลิศในการผสานงานกับเพื่อนร่วมทีม และสามารถปรับประยุกต์เข้ากับเกมของเราได้อย่างแน่นอน”

“เขามีประสิทธิภาพในการทำประตูเมื่อดูจากสถิติของเขาในฝรั่งเศสก็ได้ ค่าเฉลี่ยของเขาอยู่ที่เขามักยิงได้ 1 ประตูในทุกๆ 80 นาที และถ้าเขาสามารถรักษาสถิตินี้ไว้เขาจะเหมาะสำหรับเราซึ่งเป็นเกมที่อยู่ใน 90 ที่จะรับประกันในการทำประตูให้กับทีม”

“แต่คุณสามารถบอกได้ว่า อิบราฮิโมวิช ได้ย้ายมาจากลีกเดียวกันในฝรั่งเศสไปอังกฤษ ดังนั้น ลากาแซตต์ ก็น่าจะทำผลงานได้เหมือนกันอย่างแน่นอน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More