“เวย์น รูนีย์” เป็นหนึ่งในตำแหน่งกองหน้าที่ดีที่สุดของเขา, โรนัลด์ คูมัน

เวย์น รูนีย์

โรนัลด์ คูมัน ได้กล่าวว่า เวย์น รูนีย์ ยังคงเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของเขา แม้ว่าจะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยดีในการเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษก็ตาม

ผู้จัดการทีมสมองเพชรของเอฟเวอร์ตันอย่าง โรนัลด์ คูมัน ได้กล่าวว่า เวย์น รูนีย์ ยังคงเป็นหนึ่งในตำแหน่งกองหน้าที่ดีที่สุดของเขา โดยเวย์น รูนีย์ ได้กลับมาร่วมทีมเอฟเวอร์ตันในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยเขาได้ย้ายกลับมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซันด้วยการทำไปสองประตูจากการลงเล่นไปสองนัด ด้วยวัย 31 ปีไประสบความสำเร็จใจการเล่นให้กับยูไนเต็ดในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 15 เกม และไม่ได้เป็นตำเลือกสำหรับทีมชาติอังกฤษตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา

โรนัลด์ คูมัน ได้บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอฟเวอร์ตันเกี่ยวกับ เวย์น รูนีย์ ว่า
“เขามีประสบการณ์เยอะมาก เขาเป็นนักเตะที่สำคัญในสนาม แต่ก็มีความสำคัญกับเพื่อนร่วมทีมของเขาและแน่นอนว่านักเตะเยาวชนจะแสดงให้พวกเขาเห็นสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสูงของการเล่นฟุตบอล”

“นั่นหมายความว่าเขาต้องการที่จะเป็นผู้นำนอกสนาม และถ้าผมเห็นว่าเขากำลังทำงานอยู่และสิ่งที่เขากำลังทำอยู่กับนักเตะทุกคนมันเป็นสิ่งที่เราต้องการจริงๆสำหรับเขา”

“ทุกๆวันในการฝึกซ้อมจนถึงตอนนี้ และในเพื่อนร่วมทีมจะเห็นได้ว่าทำไมเขาถึงอยู่ในตำแหน่ง และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของผมในเวลานี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More