เวอร์นอน อนิต้า ต้องการอยู่นิวคาสเซิ่ลต่อไป

อนิต้า

เวอร์นอน อนิต้า แบ็กซ้ายชาวดัตช์ ของ นิวคาสเซิ่ล กล่าวว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการทำทีมของ ราฟา เบนิเตซ แม้ว่าอนาคตของผู้จัดการทีม “สาลิกาดง” จะขึ้นอยู่กับ วิสัยทัศน์ของ ไมค์ แอชลีย์ และไม่ว่าจะได้รับการสนับสนุนหรือไม่

การประชุมในสัปดาห์นี้ระหว่าง แอชลีย์ และ เบนเตซ น่าจะมีการชี้แจงว่าผู้เล่นคนใดจะอยู่ต่อ ซึ่งจะมีการขายนักเตะบางคน และจะมีการกำหนดเป้าหมายด้วยสัญญาของ อนิต้า ที่กำลังจะหมดในปลายเดือนมิถุนายน

หลังจากรับใช้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ 3 ครั้ง ก่อนฟุตบอลโลก 2010 เรามักจะเห็น อนิต้า ใกล้ที่จะได้เล่นที่นี่ และเห็นเขาลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดนัก

แบ็กซ้ายธรรมาติ เขาถูกใช้บริการที่นี่ เวลาที่เกมเปิดแลกกัน ซึ่งตำแหน่งของเขาอยู่ระหว่างกองหลังและมิดฟิลด์ ที่จะต้องผ่านบอลง่ายๆระหว่างผู้เล่นทั้งสองฝ่าย มากกว่าที่จะใช้ อนิต้า เป็นตัวตัดเกม

ตั้งแต่เขาย้ายมาเล่นแบ็กขวา เขาได้รับการปรับปรุงและได้รับคำชมมาก เนื่องจากจำนวนการลงสนามที่เขาได้รับมากกว่าถูกเก็บไว้ม้านั่งสำรอง

บางทีอาจจะยังไม่ใช่นักเตะระดับที่เล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าหาก ราฟา เบนิเตซ เห็น อนิต้า เป็นอะไหล่สำรองที่ดี ก็มีเหตุผลที่เขาจะได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่

พูดถึงเรื่องนี้ อนิต้า กล่าวว่า “ผมเปิดกว้างสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ผมจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น ก็ต้องรอดู มันขึ้นอยู่กับสโมสร เราต้องดูว่สโมสรตัดสินใจอย่างไร”

“หากการอยู่ร่วมกันเป็นสิ่งสวยงาม แต่ในโลกฟุตบอล คุณจะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

“หวังว่าเราจะอยู่ด้วยกันแล้วเล่นด้วยกันในฤดูกาลหน้า”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More