เหลือ 9 ตัว! แชมป์เก่าเชลซีไล่ไม่ทันพ่ายนัดแรกคาบ้านให้กับเบิร์นลี่ย์ไป 2-3

เชลซี 2-3 เบิร์นลี่ย์

เจ้าบ้านเชลซีโชว์สปิริตในฐานะแชมป์เก่าที่เหลือ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 14 ทำสองประตูในช่วงครึ่งหลัง หลังจากครึ่งแรกถูกทีมเยือนเบิร์นลี่ย์บุกมานำไปก่อนถึง 0-3 ก่อนที่เชลซีจะแพ้ไปในที่สุด 2-3 และเหลือ 9 คนในช่วง 10 นาทีสุดท้ายอีกด้วย

ผลบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 เชลซี 2-3 เบิร์นลี่ย์
ผู้ทำประตู 0-1 แซม โว้กส์ 24′ , 0-2 สตีเฟ่น วอร์ด 38′ , 0-3 แซม โว้กส์ 43′ , 1-3 อัลบาโร่ โมราต้า 69′ , 2-3 ดาวิด ลุยซ์ 88′
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ , กรรมการ : เคร็ก พาวสัน

เริ่มเกมมาได้ 3 นาทีเป็นจังหวะแรกของเจ้าบ้านเชลซีมีโอกาสทักทายได้ก่อนเมื่ออลอนโซ่ไปทำฟาวล์ริมเส้นซ้ายแล้วเป็นเบรดี้โยนไปทางเสาไกลให้มีหนีตัวประกอบมาโขกระยะไกล 12 หลาบอลตกลงพื้นเข้ามือคูร์กตัวส์สบาย

นาทีที่ 14 เจ้าบ้านเศร้าต้องมาเหลือ 10 คน เป็นทาง แกรี่ เคฮิลล์ ถูกไล่ออกจากจังหวะจังหวะที่เคฮิลล์ลากบอลขึ้นมาเองแล้วบอลลั่นก่อนพยายามไปแย่งคืนยกขาเปิดปุ่มเสียบใส่เดฟูร์ต่อหน้าต่อตากรรมการที่เดินมาแจกใบแดงแบบไม่คิดมาก

หลังจากนั้นเจ้าบ้านเป็นรองด้วยตัวผู้เล่นที่น้อยกว่าและเสียประตูจนได้ ซึ่งเป็นทางทีมเยือนเบิร์นลี่ย์บุกมานำไปได้ก่อน 0-1 จากจังหวะโลว์ตันตั้งป้อมเปิดบอลไปตรงจุดโทษแล้วโว้กส์กระโดดยิงไม่เต็มแต่กลายเป็นดีบอลกระดอนหนีมือคูร์กตัวส์เข้าไปกองก้นตาข่ายไปอย่างสวยงาม

รูปเกมของเจ้าบ้านยังไม่ดีขึ้นและเป็นทางทีมเยือนเบิร์นลี่ย์ได้เฮต่อเนื่องในนาทีที่ 38 หนี้ห่างออกไปเป็น 0-2 จากจังหวะวอร์ดทำชิ่งกับคอร์กพักอกเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนวางเท้ายิงเต็มข้อด้วยซ้ายผีจับยัดผ่านมือคูร์กตัวส์ไม่เหลือ

ต่อมาช่วงท้ายเกมครึ่งแรกในนาทีที่ 43 สถานกาณ์ของเจ้าบ้านยังไม่ดีขึ้นมาเสียประตูที่ 3 ให้กับทีมเยือนหนี้ห่างออกไปเป็น 0-3 จากจังหวะฟรีคิกด้านขวาแล้วเป็นเดอฟูร์หยอดเข้าไปหน้าปากประตูให้โว้กส์กระโดดโขกโล่งโจ้งไม่มีตัวประกบเข้าไปอย่างสวยงามจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งช่วงสุดท้ายเจ้าบ้านเชลซีได้มีการปรับเปลี่ยนตัวได้ส่งกองหน้าตัวใหม่อย่างโมราต้าลงสนาม และ10 นาทีต่อจากนั้นก็ไม่ทำให้เจ้าบ้านผิดหวังยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกให้กับเชลซีไไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะวิลเลี่ยนยึกๆยักๆก่อนครอสบอลเข้ากลางให้โมราต้าหนีกองหลังมากระโดดโขกหนีตัวฮีตันเข้าไปอย่างสวยงามเป็นประตูแรกของเขากับเชลซี

หลังจากได้ประตูีไข่แตกเจ้าบ้านที่เหลือ 10 คนบุกอย่างหนัก และต้องเศร้าอีกครั้งในช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่ต้องเหลือ 9 คนจากจังหวะเชสก์พุ่งไปเสียบเปิดปุ่มที่ข้อเท้าของคอร์กกระเด็นกระดอนไปกรรมการแจกเหลืองสองเป็นใบแดงถูกไลออกไปแบบไม่น่าเชื่อที่จะต้องมาเหลือ 9 คนและสกอร์ตามอยู่ 1-3

แต่ก็ไม่ละความพยายามแชมป์เก่าได้ประตูอีกครั้งจากที่เหลือ 9 คนไล่มาเป็น 2-3 ในนาทีที่ 88 จากจังหวะอัซปิลิกวยต้าโยนบอลไปให้โมราต้าโขกเสยต่อให้ลุยซ์ที่เติมขึ้นมาจิ้มผ่านฮีตันเข้าไปทำให้ตอนนี้แฟนบอลได้ลุ้นกันต่ออีกในการแบ่งแต้ม แต่ในช่วงทดเวลาไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ เป็นทางแชมป์เก่าแพ้คาบ้านให้กับเบิร์นลี่ย์ไป 2-3

รายชื่อผู้เล่น
เชลซี : ติโบต์ คูร์กตัวส์(GK), ดาวิด ลุยซ์, แกรี่ เคฮิลล์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เชสก์ ฟาเบรกัส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, มิชี่ บาตชูอายี่, เจเรมี่ โบก้า, วิลเลี่ยน

เบิร์นลี่ย์ : ทอม ฮีตัน(GK), เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, สตีเฟ่น วอร์ด, แม็ทธิว โลว์ตัน, แจ็ค คอร์ก, เจฟฟ์ เฮนดริก, สตีเว่น เดฟูร์, ร็อบบี้ เบรดี้, โจฮันน์ กุ๊ดมึนด์สสัน, แซม โว้กส์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More