เอซี มิลานปล่อย “แบร์โตลัชชี่” ให้กับเจนัวทีมเก่าของเขาด้วยสัญญายืมตัว

อันเดรีย แบร์โตลัชชี่

อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ หวังว่าจะเริ่มต้นอาชีพของเขาได้ดีมากกว่านี้ หลังจากที่สโมสรเอซี มิลานได้ปล่อยให้เจนัวที่เป็นสโมสรเก่าของเขาด้วยสัญญายืมตัว

กองกลางเอซี มิลาน อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ ได้กลับไปอยู่กับสโมสรเก่าอย่างเจนัวด้วยสัญญายืมตัว โดยทางสโมสรเจนัวได้ยืนยันว่าพวกเขาได้ลงนามข้อตกลงในการเซ็นสัญญายืมตัว อันเดรีย แบร์โตลัชชี่ ของมิลานมาร่วมทีมในวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยระยะเวลาในการยืมไม่ได้ระบุอย่างเป็นทางการ

ด้วยวัย 26 ปีได้ใช้เวลาสองฤดูกาลกับเอซีมิลานตั้งแต่เข้าร่วมในปี 2015 โดยย้ายมาจากเจนัวด้วยค่าตัวที่สูงถึง 20 ล้านยูโร แต่ก็ไม่สามารถสร้างผลงานในถิ่นซานซิโรได้ เนื่องจากเจอทั้งอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่ไม่ดี ทำให้เขาถูกปล่อยตัวออกไปอยู่กับทีมเก่าอย่างเจนัวด้วยสัญญายืมตัว

อย่างไรก็ตาม แบร์โตลัชชี่ ได้ต่อใรการยึดตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมาปี 2016-17 แต่เขาทำได้เพียง 9 เกมเท่านั้นในการลงเล่นเป็นตัวจริง จากการลงเล่นไปทั้งหมด 15 เกมในกัลโช่ เซเรียอา ภายใต้ผู้จัดการทีม วินเซนโซ มอนเตลลา โดยการปล่อย แบร์โตลัชชี่ ออกจากทีมไปด้วยสัญญายืมตัวซึ่งจะทำให้เขาได้รับโอกาสในการฟื้นฟูอาชีพของเขาที่เจนัว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยลงเล่นไปแล้วในปี 2012-2015 และเขายังเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงร่วมกับโรมาอีกด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More