ศุกร์นี้! “เอเมรี่” ยืนยัน “เอ็มบัปเป้” พร้อมลงเล่นช่วยทีมเปแอสเช

คิเลียน เอ็มบัปเป้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมได้ออกมาบอกว่าการเซ็นสัญญาใหม่ของ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งเขาอาจจะได้เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ในเกมที่จะออกไปเยือนเม็ตซ์ในศึกลีกเอิงวันศุกร์นี้

คิเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสเตรียมเปิดตัวกับปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่ผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ ประกาศความรู้สึกถึงดาวรุ่งรายใหม่ที่พร้อมใช้งานสำหรับสโมสรใหม่ของเขา โดยเอ็มบัปเป้ ได้รับการเปิดตัวว่าเป็นนักเตะของเปแอสเชเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเขาได้ย้ายออกจากแชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศสฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างโมนาโกด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลพร้อมกับใช้ออปชั่นซื้อขาดในฤดูกาลหน้าทันทีด้วยราคา 180 ล้านยูโร

โดยมีรายงานหลังจากที่เขาได้ลงเล่นให้กับโมนาโกในฤดูกาลใหม่นี้เมื่อเดือนที่แล้วไปแค่เกมเดียวเท่านั้น ซึ่งทำให้ดาวเตะวัย 18 ปีตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่ในสโมสรบ้านเกิดของเขาอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง และในตอนนี้กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสพร้อมที่จะเริ่มต้นกับสโมสรใหม่อย่างเปแอสเชในเกมที่จะออกไปเยือนเม็ตซ์ในศึกลีกเอิงฝรั่งเศสในวันศุกร์นี้อีกด้วย

ผู้จัดการทีมเปแอสเช อูไน เอเมรี่ ได้กล่าวว่า
“เขาพร้อมแล้ว เขาได้เข้ามาอยู่กับทีมในวันจันทร์และวันอังคาร และในขณะนี้เขาเพิ่งจะกลับมาจากการเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ทำให้เขาร่วมซ้อมกับทีมแบบเบาๆไปก่อน”

“เขามีการเล่นที่อยู่ในฟอร์มที่ดี ผมคิดว่าเขาพร้อมที่จะอยู่ในกลุ่มแรกและเล่นกับเรา ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุดในตอนนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More