เอเย่นต์ ซลาตัน เผยหลายทีมสนใจอยากดึงไปร่วมทีมยันยังเล่นในยุโรป

มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมาเปิดเผยมีหลายสโมสรกำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

โดย อนาคตของ อิบราฮิโมวิช นั้นไม่แน่นอน เนื่องจากเขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจากเกมยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศที่พบกับ อันเดอร์เลทช์ และอาจจะต้องพักยาวถึง 12 เดือนเลยทีเดียว

ซึ่งสัญญาของดาวเตะวัย 35 ปี นั้นจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววที่ แมนฯยูไนเต็ด จะรั้งตัวเอาไว้ หรือปล่อยออกไป โดยคาดกันว่าน่าจะพูดคุยกันก่อนจะสิ้นสุดเดือนนี้

ล่าสุด มิโน่ ไลโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขา ถูกหลายสโมสรให้ความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม และไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นในลีกอี่นๆ นอกจากยุโรป เช่น เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ส สหรัฐอเมริกา และ ไชนีส ซูปเปอร์ลีก ของจีน

“หลายสโมสรกำลังให้ความสนใจในตัวของ ซลาตัน เขาสามารถเล่นได้อีกอย่างน้อยๆ 2 ปี” ไรโอล่า กล่าว

“ผมได้พูดคุยกับหลายๆ สโมสร และเราจะได้เห็นว่าทุกอย่างนั้นจะเป็นอย่างไร เกี่ยวกันอนาคตของเขา มันยังเร็วเกินไปเกี่ยวกับข้อเสนอของลีกอื่นๆ เพราะเขาจะอยู่ในยุโรปต่อไปอย่างแน่นอน”

สำหรับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในวัย 35 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเขายิงได้ถึง 28 ประตูในทุกรายการที่ลงสนาม พร้อมกับทำ 9 แอสซิสต์ คว้าแชมป์กับ แมนฯยูไนเต็ด สามโทรฟี่คือ คอมมิวนิตี้ ซิลด์, อีเอฟแอล คัพ และ ยูโรป้า ลีก

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More