“แจ็ค วิลเชียร์” กลับมาสวมชุดให้กับอาร์เซนอลU23ในรอบเกือบ 1 ปี

แจ็ค วิลเชียร์

สี่เดือนที่ทรมานของ แจ็ค วิลเชียร์ หลังจากขาหักและได้ถูกปล่อยตัวให้บอร์นมัธยืมตัวไปใช้งานหนึ่งฤดูกาล ได้กลับมาสวมชุดอาร์เซนอลทีมสำรองอีกครั้งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แจ็ค วิลเชียร์กองกลางอาร์เซนอล ได้กลับมาลงสนามพร้อมสวมชุดแข่งของทีมปืนใหญ่อีกครั้งในเกมของทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยวัย 25 ปีที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในเกมพบท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในขณะเขาถูกอาร์เซนอลปล่อยให้บอร์นมัธยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ลงเล่นเป็นเวลา 74 นาที ร่วมกับสองนักเตะอย่า
ฟรองซิส โกเกอแล็ง และคีแรน กิ๊บบ์ส ช่วยให้อาร์เซนอล U23 เป็นฝ่ายเอาชนะดาร์บีเคาน์ตี้ U23 ไปได้ 3-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปี นับตั้งแต่ แจ็ค วิลเชียร์ ได้ลงเล่นให้กับอาร์เซนอลในเกมครั้งสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการออกไปเยือนวัตฟอร์ดเก็บชัยชนะกลับออกมาได้ถึง 3-1 เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ปีที่ผ่านมา โดยอนาคตของกองกลางทีมชาติอังกฤษยังคงเป็นเรื่องของการเก็งกำไร ในขณะที่เขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับเอมิเรตส์สเตเดียม โดยผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ได้กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า แจ็ค วิลเชียร์ ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา

ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลได้กล่าวว่า
“การตัดสินใจดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์ ผมต้องการให้เขามีโอกาสเล่นที่ไหนสักแห่งเราต้องตัดสินใจเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด”

“ผมต้องการให้เขากลับมา เขากำลังออกมาจากการขาหัก และเป็นสัปดาห์แรกที่เขากลับมารับการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ ซึ่งตอนนี้เราจะดูอีกครั้งสำหรับอนาคตของเขา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More