แพงเกินไป! “เดอ บัวร์” ยืนยัน “ซาโก้” ค่าตัว 30 ล้านปอนด์จับเซ็นถาวรไม่ไหว

มามาดู ซาโก้

ผู้จัดการทีม แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ยืนยันว่าคริสตัล พาเลซ ไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับ มามาดู ซาโก้ กองหลังของลิเวอร์พูลได้ เนื่องจากค่าตัวที่เรียกมานั้นแพงจริงๆ

แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของคริสตัล พาเลซ มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับกองหลังของทีมลิเวอร์พูลอย่าง มามาดู ซาโก้ กลับไปที่คริสตัลพาเลซอีกครั้ง แต่บอกว่าราคาที่ต้นสังกัดของเขาได้ขอมาในปัจจุบันเป็นนั้นแพงมากเกินไป โดย ซาโก้ มีผลกระทบอย่างมากต่อการยืมตัวที่เซลเฮิสต์พาร์กในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้ลงเล่นช่วยทีมไปแค่ 8 เกมในพรีเมียร์ลีก แต่เป็นการช่วยทีมเก็บชัยชนะไปได้ 5 เกมเสมอ 1 และเเพ้ไปแค่ 2 เกมเท่านั้น และได้ช่วยให้ทีมรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย แต่หลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมาเขาได้กลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดของเขาอย่างลิเวอร์พูล และมีข่าวว่าได้ตั้งค่าตัวของกองหลังรายนี้อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซยืนกรานว่าเขาคงไม่มีทางจ่ายเงินในการซื้อกองหลังรายนี้อย่างแน่นอน

เดอ บัวร์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า
“ทุกคนรู้ว่า ซาโก้ มีผลกระทบอย่างมากในฤดูกาลที่ผ่านมา และเมื่อเขาพร้อมที่จะลงสนามให้เรา ผมคิดว่ามันเป็นการเสริมคุณภาพให้กับสโมสรแห่งนี้”

“แต่มันไม่ได้เป็นแบบที่เราได้ตั้งไว้ เพราะต้นสังกัดของเขาได้ตั้งค่าตัวแพงเกินไปสำหรับสโมสรคริสตัล พาเลซ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More